(Baothanhhoa.vn) - Trong các ngày 12, 13-01, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Truyền hình Nhân đạo, Hội Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội, Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình và các đơn vị liên quan tổ chức Tết Nhân ái 2019. Đây là chương trình ý nghĩa với nhiều hoạt động thiết thực: hội chợ nhân đạo, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà Tết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, khánh thành cầu Tâm Bình, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó…

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tết Nhân ái 2019- Ấm lòng bà con vùng lũ

Trong các ngày 12, 13-01, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Truyền hình Nhân đạo, Hội Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội, Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình và các đơn vị liên quan tổ chức Tết Nhân ái 2019. Đây là chương trình ý nghĩa với nhiều hoạt động thiết thực: hội chợ nhân đạo, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà Tết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, khánh thành cầu Tâm Bình, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó…

Tết Nhân ái 2019- Ấm lòng bà con vùng lũ

Gian hàng từ thiện Tâm Bình với những vật dụng thiết yếu làm ấm lòng bà con vùng lũ.

Đợt mưa lũ cuối tháng 8-2018 vừa qua, trên địa bàn huyện có 858 ngôi nhà bị hư hại, giao thông chia cắt, nhiều công trình bị tàn phá, đời sống của người dân gặp nhiều khó khăn… Trước tình hình đó, chính quyền địa phương phối hợp với nhân dân, doanh nghiệp, tổ chức từ thiện, nhà hảo tâm… khẩn trương vào cuộc khắc phục hậu quả thiên tai. Đến nay, tại nơi thiên tai đi qua, cuộc sống mới đã bắt đầu với nhiều khởi sắc.

Là một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội, luôn hướng tới các hoạt động cộng đồng nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình đã phối hợp với các đơn vị liên quan trao 100 phần quà Tết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, cùng đoàn y, bác sĩ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thanh Hóa tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng 300 suất quà cho bà con nơi đây.

Không chỉ vậy, tại Hội chợ nhân đạo “Góp tình trao Tết yêu thương”, Dược phẩm Tâm Bình còn có gian hàng từ thiện thu hút sự quan tâm của đông đảo bà con. Ở đây, họ được cấp phát những vật dụng thiết yếu như nồi cơm điện, quạt, phích nước… để phục vụ cuộc sống. Chia sẻ khó khăn với trường Tiểu học Trung Sơn – nơi bị mưa lũ làm sập hoàn toàn, Dược phẩm Tâm Bình đã tặng 314 áo đồng phục và 30 suất học bổng. Đây là một hành động thiết thực, không chỉ giúp học sinh đến trường được ấm áp hơn mà còn là nguồn động viên các em tiếp tục vươn lên trong học tập.

Nhân dịp này, Dược phẩm Tâm Bình cũng tổ chức khánh thành cầu Tâm Bình. Trước đó, đợt mưa lũ đã làm cầu tràn Suối Tìm hư hỏng nặng nề, nhiều hộ gia đình bị cô lập, các em học sinh không thể đến trường, việc đi lại, giao thương cũng gặp nhiều khó khăn… Với tấm lòng vàng cùng tinh thần “tương thân tương ái”, Dược phẩm Tâm Bình đã ủng hộ 500 triệu đồng để giúp người dân nơi đây có cây cầu mới khang trang, vững chắc hơn. Công trình này không chỉ giải quyết vấn đề đi lại mà còn mở ra nhiều cơ hội làm ăn cho các hộ gia đình. Đặc biệt là các em học sinh nơi đây sẽ không còn nơm nớp nỗi lo đến trường mùa lũ.

Với những món quà nghĩa tình mà thiết thực, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa và Dược phẩm Tâm Bình đã giúp người dân xã Trung Sơn có được những ngày hội rộn rã tiếng cười. Sự vui mừng, phấn khởi hiện rõ lên từng khuôn mặt của bà con như ánh lên niềm hi vọng về một năm mới với những khởi đầu tươi sáng hơn.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]