(Baothanhhoa.vn) - Năm 2019 là năm có vai trò đặc biệt quan trọng, là năm bứt phá để hoàn thành kế hoạch 5 năm (2016 - 2020), kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chuẩn bị cho nhiều sự kiện lớn được tổ chức trong năm 2019, UBND tỉnh đã ban hành Chỉ thị số 05/CT-UBND về việc tập trung triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2019 sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập trung triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2019 sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Kỷ Hợi

Năm 2019 là năm có vai trò đặc biệt quan trọng, là năm bứt phá để hoàn thành kế hoạch 5 năm (2016 - 2020), kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chuẩn bị cho nhiều sự kiện lớn được tổ chức trong năm 2019, UBND tỉnh đã ban hành Chỉ thị số 05/CT-UBND về việc tập trung triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2019 sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Tập trung triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2019 sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Kỷ Hợi

Ảnh minh họa.

Cụ thể, UBND tỉnh yêu cầu giám đốc các sơ, trưởng các ban, ngành cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ thực hiện tốt Công điện số 160/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và các chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đồng thời tập trung rà soát lại các nhiệm vụ còn tồn đọng trước Tết để chủ động giải quyết theo thẩm quyền. Sở NN & PTNT, UBND các huyện, thị xã, thành phố tập trung chỉ đạo đảm bảo nước tưới và gieo cấy cây trông vụ chiêm xuân trong khung thời vụ tốt nhất; tăng cường kiểm dịch động vật và triển khai có hiệu quả Tết trồng cây gắn với kế hoạch trồng rừng và bảo vệ rừng.

Bên cạnh đó, Sở Công thương, Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp, các sở, ngành, đơn vị, UBND các huyện, thị xã, thành phố nắm chắc tình hình hoạt động của các doanh nghiệp, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp đảy mạnh sản xuất, kinh doanh, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới. Văn phòng UBND tỉnh khẩn trương phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư và các ngành, đơn vị có liên quan tham mưu rà soát phân công lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành chỉ đạo, theo dõi các dự án lớn, làm rõ các mốc tiến độ đối với từng dự án...

Xem toàn văn Chỉ thị tại đây.

BĐT (nguồn: UBND tỉnh)


BĐT (Nguồn: UBND Tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]