(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 3 và 4-8, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 3 tổ chức lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho gần 140 học viên là cán bộ, công chức công tác tại cơ quan huyện ủy, UBND huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hà Trung.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy tại huyện Hà Trung

Trong 2 ngày 3 và 4-8, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 3 tổ chức lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho gần 140 học viên là cán bộ, công chức công tác tại cơ quan huyện ủy, UBND huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hà Trung.

Tại lớp huấn luyện, các học viên được trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản về PCCC, thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và trên địa bàn tỉnh trong những năm gần đây, các nguyên nhân gây ra cháy nổ. Bên cạnh đó các học viên được hướng dẫn sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy. Sau buổi học lý thuyết, các học viên đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập tắt đám cháy.

Việc tổ chức lớp tập huấn giúp các học viên được bổ sung và nâng cao hơn nữa các kiến thức cơ bản về PCCC cũng như thành thạo hơn trong công tác xử lý các tình huống cháy, nổ khi mới phát sinh, qua đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố cháy nổ xảy ra tại đơn vị.


Tô Thủy (Cảnh sát PCCC tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]