(Baothanhhoa.vn) - Trong hai ngày 23 và 24-3, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tập huấn nâng cao năng lực xây dựng ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp cho những hội viên, phụ nữ có ý tưởng, sản phẩm lọt qua vòng sơ khảo cuộc thi “Ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp” năm 2023, do Hội LHPN tỉnh tổ chức.

Tập huấn nâng cao năng lực cho các ứng viên dự thi “Ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp” năm 2023

Trong hai ngày 23 và 24-3, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tập huấn nâng cao năng lực xây dựng ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp cho những hội viên, phụ nữ có ý tưởng, sản phẩm lọt qua vòng sơ khảo cuộc thi “Ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp” năm 2023, do Hội LHPN tỉnh tổ chức.

Tập huấn nâng cao năng lực cho các ứng viên dự thi “Ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp” năm 2023

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được tiếp thu các chuyên đề: kỹ năng xây dựng ý tưởng, sản phẩm; hướng dẫn cách xây dựng, hoàn thiện ý tưởng, sản phẩm; kỹ năng xây dựng và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm khởi nghiệp, kinh doanh… Đồng thời chia sẻ những câu chuyện khởi nghiệp thành công, thất bại, bài học kinh nghiệm của bản thân và cùng nhau trao đổi, tìm giải pháp và cách làm phù hợp trong quá trình khởi nghiệp.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao năng lực cho hội viên, phụ nữ có ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp hoàn thiện tác phẩm dự thi, xây dựng, phát triển thương hiệu cho sản phẩm; qua đó giúp học viên tiếp cận những phương pháp mới để sản xuất, bán hàng, tăng lợi nhuận, phát triển doanh nghiệp trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Hiện nay, Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh đã nhận được nhiều ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp dự thi và sẽ chọn 20 ý tưởng, sản phẩm vào vòng chung kết. Ứng viên đạt giải sẽ có cơ hội được tư vấn, hỗ trợ nâng cao năng lực, ươm tạo, phát triển kinh doanh và kết nối các nguồn lực để phát triển ý tưởng khởi nghiệp/khởi sự kinh doanh.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]