(Baothanhhoa.vn) - Nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa đã được Tập đoàn Vingroup nhanh chóng triển khai để chung tay cùng TP Đà Nẵng phòng chống dịch COVID-19.

Tập đoàn Vingroup chung tay hỗ trợ TP Đà Nẵng phòng chống dịch COVID-19

Nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa đã được Tập đoàn Vingroup nhanh chóng triển khai để chung tay cùng TP Đà Nẵng phòng chống dịch COVID-19.

Tập đoàn Vingroup chung tay hỗ trợ TP Đà Nẵng phòng chống dịch COVID-19

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Vingroup (phải) trao tặng 100 máy thở và hỗ trợ nhân lực, thiết bị y tế để phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Đà Nẵng.

Với mong muốn tiên phong, kêu gọi các thành phần trong xã hội cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, ngày 31-7, Tập đoàn Vingroup đã có công văn đề nghị hỗ trợ khẩn cấp cho thành phố Đà Nẵng 100 máy thở xâm nhập Vsmart VFS 510.

Tập đoàn Vingroup chung tay hỗ trợ TP Đà Nẵng phòng chống dịch COVID-19

Máy thở xâm nhập Vsmart VFS-510 do Tập đoàn Vingroup sản xuất góp phần hỗ trợ công tác điều trị dịch bệnh COVID-19.

Các máy thở được trao tặng là máy thở xâm nhập Vsmart VFS-510 do Vingroup phát triển dựa trên mẫu máy thở PB560 của hãng Medtronic (Hoa Kỳ) và sản xuất phi lợi nhuận, nhằm hỗ trợ công tác điều trị dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại địa phương.

Đồng thời, Vingroup cũng sẵn sàng cho mượn trang thiết bị y tế và điều động nhân lực y tế từ hệ thống Bệnh viện Vinmec để hỗ trợ bệnh viện dã chiến đang thành lập tại Đà Nẵng. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng cũng sẵn sàng tiếp nhận các ca bệnh cần có phương tiện đặc biệt để xử lý như bệnh nhân có chỉ định can thiệp mạch vành, chấn thương xương, chấn thương sọ não… theo chi trả của Bảo hiểm y tế hoặc theo đơn giá/mức chi trả của các bệnh viện công.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]