(Baothanhhoa.vn) - Nằm trong chuỗi chương trình tặng quà tình nghĩa nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 19-1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp Đoàn Thanh niên - Cục Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức chương trình tặng quà tình nghĩa mùa đông năm 2019 tại xã Cẩm Tân, huyện Cẩm Thủy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tặng quà tình nghĩa, tuyên truyền hướng dẫn kỹ năng PCCC và CNCH tại huyện Cẩm Thủy

Nằm trong chuỗi chương trình tặng quà tình nghĩa nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 19-1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp Đoàn Thanh niên - Cục Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức chương trình tặng quà tình nghĩa mùa đông năm 2019 tại xã Cẩm Tân, huyện Cẩm Thủy.

Tặng quà tình nghĩa, tuyên truyền hướng dẫn kỹ năng PCCC và CNCH tại huyện Cẩm Thủy

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH trao quà cho các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Cẩm Tân.

100 suất quà gồm 1 chăn, 1 phần quà tết trị giá 500.000 đồng đã được đại diện 2 đơn vị và chính quyền huyện Cẩm Thủy trao cho các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn xã Cẩm Tân, huyện Cẩm Thủy.

Tặng quà tình nghĩa, tuyên truyền hướng dẫn kỹ năng PCCC và CNCH tại huyện Cẩm Thủy

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi xã Cẩm Tân.

Đây là nghĩa cử cao đẹp, phát huy tinh thần truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của các cán bộ chiến sỹ Cảnh sát PCCC dành cho bà con nhân dân, với mong muốn đem đến cho các gia đình và các em nhỏ một cái tết ấm no an lành.

Trước đó, đoàn công tác cũng đã tổ chức chương trình tuyên truyền hướng dẫn kỹ năng an toàn PCCC và CNCH cho giáo viên, học sinh trường THPT Cẩm Thủy 1.

Cao Hường


Cao Hường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]