(Baothanhhoa.vn) - Sáng 12-1, tại cơ quan Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh, Báo Tiền phong, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đã trao tặng 80 suất quà cho hội viên cựu TNXP nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn các huyện Thọ Xuân, Tĩnh Gia, Quảng Xương, TP Thanh Hóa và TP Sầm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tặng quà cho hội viên Cựu Thanh niên xung phong

Sáng 12-1, tại cơ quan Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh, Báo Tiền phong, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đã trao tặng 80 suất quà cho hội viên cựu TNXP nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn các huyện Thọ Xuân, Tĩnh Gia, Quảng Xương, TP Thanh Hóa và TP Sầm Sơn.

Tặng quà cho hội viên Cựu Thanh niên xung phong

Đồng chí Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền phong và lãnh đạo Hội Cựu TNXP tỉnh trao quà cho các hội viên.

Trong không khí xuân ấm áp, đồng chí Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập Báo Tiền phong đã phát biểu chúc mừng tổ chức Hội Cựu TNXP và các hội viên nhân dịp đón Xuân Canh Tý, đồng thời bày tỏ sự tri ân của tập thể cán bộ, lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các thế hệ của Báo Tiền phong, các đơn vị đồng hành trước những hy sinh, cống hiến của thế hệ cha anh đi trước, trong đó có cựu TNXP và hứa sẽ tiếp tục quan tâm, tranh thủ các nguồn vận động tiếp tục hỗ trợ hội viên cựu TNXP nghèo có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Tặng quà cho hội viên Cựu Thanh niên xung phong

Hội Cựu TNXP tỉnh trao biểu trưng học và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh cho đơn vị đồng hành.

Tặng quà cho hội viên Cựu Thanh niên xung phong

Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh nhận hỗ trợ xây nhà tình nghĩa để trao cho hội viên cơ sở

Nhân dịp này, đồng chí Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập Báo Tiền phong đã trao hỗ trợ 50 triệu đồng của Tập đoàn Phúc Sơn cho Hội Cựu TNXP tỉnh để hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho hội viên cơ sở. Đây là những việc làm thường xuyên của Báo Tiền phong hàng năm có ý nghĩa, thiết thực, thể hiện đạo lí “Uống nước nhớ nguồn”, nhằm giáo dục các thế hệ sau về truyền thống yêu nước của dân tộc.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]