(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH xúc tiến thương mại Hồng Hà tặng quà cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách tại TP Sầm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tặng quà cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại TP Sầm Sơn

Sáng 22-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH xúc tiến thương mại Hồng Hà tặng quà cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách tại TP Sầm Sơn.

Đại diện công ty TNHH xúc tiến thương mại Hồng Hà tặng quà cho hộ nghèo.

Theo đó, Công ty TNHH xúc tiến thương mại Hồng Hà đã tặng 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 2,5 triệu đồng cho 20 đối tượng là hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách tại TP Sầm Sơn. Đây là hoạt động nhân đạo được Hội Chữ thập đỏ thường xuyên phối hợp với các đơn vị, nhà hảo tâm tổ chức. Được biết, Công ty TNHH xúc tiến thương mại Hồng Hà là một đơn vị kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, dịch vụ y tế, điều dưỡng chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nhân dịp này, công ty TNHH xúc tiến thương mại Hồng Hà đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với Công ty TNHH Quanjian Việt Nam – một công ty hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng nhằm giới thiệu và mang đến những thiết bị y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến với người trên địa bàn tỉnh. Tại buổi ký kết và tặng quà, các đại biểu và nhân dân đã được tham quan và trải nghiệm một số dịch vụ của hai công ty.


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]