(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Viện Dân số sức khỏe và Phát triển tổ chức Hội thảo Huy động sáng kiến và nguồn lực địa phương về tăng cường tiếp cận nước sạch, nước uống học đường cho học sinh và người dân tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường tiếp cận nước sạch, nước uống học đường cho học sinh và người dân tỉnh Thanh Hóa

Sáng 5-11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Viện Dân số sức khỏe và Phát triển tổ chức Hội thảo Huy động sáng kiến và nguồn lực địa phương về tăng cường tiếp cận nước sạch, nước uống học đường cho học sinh và người dân tỉnh Thanh Hóa.

Tăng cường tiếp cận nước sạch, nước uống học đường cho học sinh và người dân tỉnh Thanh Hóa

Hình ảnh tại buổi hội thảo.

Dự án “Tăng cường tiếp cận nước sạch, nhà tiêu vệ sinh nhằm nâng cao sức khỏe của người dân tại 4 xã nghèo thuộc 2 tỉnh Hà Nam và Thanh Hóa” do Viện Dân số sức khỏe và Phát triển khai thực hiện. Dự án được cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa kỳ tài trợ trong giai đoạn 2018-2022, với mục tiêu đưa ra một mô hình dựa vào cộng đồng nhằm hỗ trợ và nâng cao sức khỏe, đặc biệt làm giảm các bệnh tiêu hóa và bệnh liên quan đến nước của người dân tại các xã nghèo vùng nông thôn Việt Nam.

Dự án được thực hiện với mục tiêu giới thiệu và kết nối các giải pháp, sáng kiến và nguồn lực địa phương về nước sạch, nước uống học đường; lồng ghép các kế hoạch cấp nước sạch, nước uống học đường của địa phương với các hoạt động của dự án. Đồng thời, vận động sự tham gia và hỗ trợ nguồn lực từ các tổ chức địa phương nhằm giải quyết vấn đề về nước sạch và nước uống học đường.

Tại buổi hội thảo, các đại biểu tham dự đã tập trung thảo luận về thực trạng các công trình nước sạch và sử dụng nước uống học đường. Từ đó đề xuất các giải pháp, sáng kiến, kế hoạch hoạt động nhằm huy động nguồn lực để tăng cường tiếp cận nước sạch nông thôn và nước uống học đường cho người dân và học sinh tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong những năm tiếp theo.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]