(Baothanhhoa.vn) - Nổi bật trong công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) thuế được triển khai sâu rộng trong thời gian qua là công tác kê khai thuế qua mạng và nộp thuế điện tử của Chi cục Thuế Quảng Xương. Đây là chính sách thuế đem lại nhiều thuận tiện cho người nộp thuế.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường kê khai thuế qua mạng và nộp thuế điện tử

Nổi bật trong công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) thuế được triển khai sâu rộng trong thời gian qua là công tác kê khai thuế qua mạng và nộp thuế điện tử của Chi cục Thuế Quảng Xương. Đây là chính sách thuế đem lại nhiều thuận tiện cho người nộp thuế.

Nếu như trước đây, các đơn vị, doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian đi lại để nộp các tờ khai thuế qua cơ quan thuế, thì đến nay, việc kê khai thuế được thực hiện đơn giản thông qua phần mềm và mạng internet được cài đặt ngay tại đơn vị. Doanh nghiệp cũng chỉ cần thông qua các thao tác trên máy tính đã có thể dễ dàng nộp thuế mà không cần phải thực hiện các thủ tục giao dịch bằng tiền mặt như trước đây. Việc áp dụng hai chính sách thuế này trên địa bàn huyện Quảng Xương trong thời gian qua đã được hầu hết các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân người nộp thuế ủng hộ, bước đầu đã có những tác động tích cực đến hoạt động và việc thực hiện các nghĩa vụ thuế của các tổ chức, cá nhân nộp thuế.

Việc triển khai có hiệu quả các công tác cải cách TTHC thuế đã góp phần tích cực trong việc thu ngân sách trên địa bàn huyện Quảng Xương thời gian qua. Trong năm 2017 và 2 tháng đầu năm 2018, tổng thu ngân sách trên địa bàn huyện Quảng Xương là trên 100 tỷ đồng.


Lê Quốc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]