(Baothanhhoa.vn) - Nhằm chia khó với nhân dân vùng lũ huyện Quan Hóa, mới đây Tỉnh đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp, Sở Tư pháp và Quỹ từ thiện cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam (VNIF) trao tặng 100 suất quà cho 100 hộ dân xã Trung Sơn (mỗi suất quà gồm tiền và các nhu yếu phẩm cần thiết như muối, mì chính, nước mắm, dầu ăn, mì tôm...); tặng 315 ba lô và gần 2.000 cuốn vở cho 315 em học sinh Trường Tiểu học Trung Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tặng 100 suất quà cho 100 hộ dân xã Trung Sơn

Nhằm chia khó với nhân dân vùng lũ huyện Quan Hóa, mới đây Tỉnh đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp, Sở Tư pháp và Quỹ từ thiện cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam (VNIF) trao tặng 100 suất quà cho 100 hộ dân xã Trung Sơn (mỗi suất quà gồm tiền và các nhu yếu phẩm cần thiết như muối, mì chính, nước mắm, dầu ăn, mì tôm...); tặng 315 ba lô và gần 2.000 cuốn vở cho 315 em học sinh Trường Tiểu học Trung Sơn.

Tổng trị giá quà tặng hơn 150 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm chia sẻ những khó khăn, những mất mát về người, tài sản với bà con nhân dân vùng lũ, đồng thời động viên các gia đình sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống và tiếp sức cho các em học sinh yên tâm đến trường sau những ngày mưa lũ.


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]