(Baothanhhoa.vn) - Công ty Điện lực Thanh Hóa sẽ tạm ngừng cung cấp điện tại các huyện phía Tây của tỉnh Thanh Hóa vào ngày 15-3-2020 để thực hiện nâng cấp, thay thế đường dây và thiết bị điện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tạm ngừng cung cấp điện tại các huyện phía Tây tỉnh Thanh Hóa trong ngày 15-3

Công ty Điện lực Thanh Hóa sẽ tạm ngừng cung cấp điện tại các huyện phía Tây của tỉnh Thanh Hóa vào ngày 15-3-2020 để thực hiện nâng cấp, thay thế đường dây và thiết bị điện.

Tạm ngừng cung cấp điện tại các huyện phía Tây tỉnh Thanh Hóa trong ngày 15-3

Công ty Điện lực Thanh Hóa thực hiện việc nâng cấp, thay thế đường dây và các thiết bị nhằm nâng cao chất lượng cung cấp điện.

Đề bảo đảm cung cấp điện ổn định cho các sự kiện chính trị và phát triển kinh tế của địa phương, phục vụ đời sống của nhân dân vào mùa nắng nóng năm 2020 trên địa bàn 10 huyện phía Tây tỉnh Thanh Hoá, trong thời gian từ 2 giờ đến 17 giờ ngày 15-3, Công ty Điện lực Thanh Hóa sẽ thực hiện cắt điện tại các huyện: Vĩnh Lộc, Thạch Thành, Yên Định, Cẩm Thuỷ, Ngọc Lặc, Lang Chánh, Bá Thước, Quan Hóa, Quan Sơn và huyện Mường Lát để thực hiện việc nâng cấp, thay thế đường dây và các thiết bị tại các trạm 110kV Thiệu Yên (E9.5), trạm 110kV Ngọc Lặc (E9.21), trạm 110kV Bá Thước (E9.12) trước khi bước vào mùa nắng nóng năm 2020.

Các huyện Ngọc Lặc, Lang Chánh, Bá Thước, Quan Hóa, Quan Sơn và huyện Mường Lát sẽ cắt điện hoàn toàn các phụ tải. Riêng các huyện Vĩnh Lộc, Thạch Thành, Yên Định và Cẩm Thủy thực hiện cắt điện một phần phụ tải.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]