(Baothanhhoa.vn) - Dù sử dụng bằng không hợp pháp nhưng ông Nguyễn Khắc Tính (sinh năm 1958), Uỷ viên Hội đồng quản trị kiêm Phó giám đốc Quỹ tín dụng nhân dân Quảng Phú (TP Thanh Hoá) vẫn đang điều hành hoạt động của Quỹ tín dụng này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sử dụng bằng không hợp pháp vẫn điều hành hoạt động của quỹ tín dụng

Dù sử dụng bằng không hợp pháp nhưng ông Nguyễn Khắc Tính (sinh năm 1958), Uỷ viên Hội đồng quản trị kiêm Phó giám đốc Quỹ tín dụng nhân dân Quảng Phú (TP Thanh Hoá) vẫn đang điều hành hoạt động của Quỹ tín dụng này.

Sử dụng bằng không hợp pháp vẫn điều hành hoạt động của quỹ tín dụng

Quỹ tín dụng nhân dân Quảng Phú (TP Thanh Hoá) nơi ông Nguyễn Khắc Tính, uỷ viên Hội đồng quản trị kiêm Phó giám đốc Quỹ tín dụng đang làm việc.

Tại văn bản số 429 ngày 11-8-2020 của Trường Đại học Hồng Đức gửi Quỹ tín dụng nhân dân Quảng Phú, nêu rõ: Trường Đại học Hồng Đức nhận được công văn ngày 31-7-2020 của Quỹ tín dụng nhân dân Quảng Phú đề nghị về việc xác minh văn bằng tốt nghiệp Cao đẳng của các ông, bà sau: Nguyễn Khắc Tính (sinh ngày 3-9-1958) và Nguyễn Thị Mai (sinh ngày 13-6-1989). Qua kiểm tra hồ sơ lưu tại trường, Trường Đại học Hồng Đức xác nhận các ông, bà trên không có tên trong quyết định công nhận sinh viên tốt nghiệp tại trường. Văn bằng tốt nghiệp Cao đẳng của ông Nguyễn Khắc Tính và bà Nguyễn Thị Mai do quý cơ quan gửi đến là không hợp pháp. Đề nghị quý cơ quan thu hồi và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thế nhưng, đến ngày 14-8-2020 Quỹ tín dụng nhân dân Quảng Phú lại có Quyết định số 32/QĐ-HĐQT về việc “Giao nhiệm vụ điều hành Quỹ tín dụng nhân dân Quảng Phú” cho ông Khuyễn Khắc Tính, Uỷ viên Hội đồng quản trị kiêm Phó giám đốc kể từ ngày 15-8-2020.

Theo quyết định của Quỹ tín dụng nhân dân Quảng Phú thì, ông Nguyễn Khắc Tính có các nhiệm vụ, quyền hạn: Ký kết hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp, tờ trình thẩm định và các giấy tờ liên quan đến hồ sơ vay vốn, hồ sơ tiền gửi của các thành viên và khách hàng giao dịch tại Quỹ; ký các chứng từ trong nghiệp vụ kế toán, ngân quỹ; ký kết các hợp đồng, các chứng từ giao dịch tiền gửi, tiền vay và các giao dịch khác với Ngân hàng hợp tác xã Việt Nam chi nhánh Thanh Hoá; thực hiện nhiệm vụ quản lý kho quỹ, có trách nhiệm thực hiện đúng theo quy định theo thông tư 01/2014/TT-NHNN ngày 6-1-2014 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; và các công việc khác theo quy định của pháp luật.

Được biết, sau khi có văn bản trả lời như trên của Trường Đại học Hồng Đức, phía Quỹ tín dụng nhân dân Quảng Phú cũng đã văn bản báo cáo gửi Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Thanh Hoá.

Ngày 18-8-2020, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Thanh Hoá cũng đã có văn bản khẳng định theo kết quả xác minh ông Nguyễn Khắc Tính, Uỷ viên Hội đồng quản trị kiêm Phó giám đốc Quỹ tín dụng nhân dân Quảng Phú (TP Thanh Hoá) và bà Nguyễn Thị Mai đều sử dụng bằng cao đẳng không hợp pháp.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay ông Nguyễn Khắc Tính vẫn đang điều hành toàn bộ các hoạt động quan trọng tại Quỹ tín dụng nhân dân Quảng Phú và bà Nguyễn Thị Mai vẫn đang làm việc tại Quỹ tín dụng này.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]