(Baothanhhoa.vn) - Sáng 3-12, TP Sầm Sơn đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019. Gần 1.000 người đã sôi nổi tham gia hoạt động nhân đạo thường niên rất ý nghĩa này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện TP Sầm Sơn năm 2019

Sáng 3-12, TP Sầm Sơn đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019. Gần 1.000 người đã sôi nổi tham gia hoạt động nhân đạo thường niên rất ý nghĩa này.

Sôi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện TP Sầm Sơn năm 2019

Ngày hội hiến máu tình nguyện TP Sầm Sơn là hoạt động nhân đạo thiết thực được tổ chức hằng năm.

Là một trong những địa phương tiêu biểu của tỉnh Thanh Hóa, những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của TP Sầm Sơn có bước phát triển tích cực và sự lan tỏa rộng rãi tới các phường, xã, các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn. Số lượng đơn vị máu thu được luôn vượt chỉ tiêu tỉnh giao và năm sau luôn cao hơn năm trước.

Sôi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện TP Sầm Sơn năm 2019

Gần 1.000 người sôi nổi tham gia.

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP Sầm Sơn đã tổ chức phát động phong trào hiến máu tình nguyện trên toàn địa bàn với những hoạt động, chương trình tuyên truyền, vận động, truyền thống rất đa dạng, phong phú và sôi nổi trong khuôn khổ của ngày hội.

Sôi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện TP Sầm Sơn năm 2019

Ban tổ chức đã tiếp nhận 825 đơn vị máu.

Ngày hội hiến máu tình nguyện TP Sầm Sơn năm 2019 đã thu hút sự tham gia đông đảo của gần 1.000 người là cán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, người lao động đến từ các phường, xã, các cơ quan đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng, hướng tới Lễ hội hiến máu Xuân Hồng năm 2020.

Ban tổ chức đã tiếp nhận được 825 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao (500 đơn vị).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]