(Baothanhhoa.vn) - Chi ều 15-01, Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn tổ chức Hội thi gói bánh chưng – Mâm cổ Tết truyền thống. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm gìn giữ và phát huy truyền thống của cha ông mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Hội thi gói bánh chưng truyền thống tại Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn

Chiều 15-01, Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn tổ chức Hội thi gói bánh chưng – Mâm cổ Tết truyền thống. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm gìn giữ và phát huy truyền thống của cha ông mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Sôi nổi Hội thi gói bánh chưng truyền thống tại Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn

Hội thi thu hút 20 thí sinh, là giáo viên, nhân viên đến từ 5 đội, thuộc 5 tổ công đoàn, ở các khoa, phòng. Theo đó, trong thời gian 60 phút, từ các nguyên vật liệu đã được chuẩn bị sẵn, các thí sinh của mỗi đội đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong từng công đoạn gói bánh. Ban giám khảo chấm đội đạt giải nhất dựa trên việc gói được nhiều bánh, gói đẹp (bánh vuông, đều cân đối) và chất lượng của bánh.

Sôi nổi Hội thi gói bánh chưng truyền thống tại Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn

Hội thi nhằm tái hiện lại nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam trong mỗi dịp Tết đến, xuân về, tôn vinh những sản phẩm nông nghiệp được chế biến từ hạt gạo trắng trong. Đồng thời, thắt chặt mối quan hệ giữa cán bộ, giáo viên ở các khoa, phòng, xây dựng nhà trường ngày một phát triển, là địa chỉ tin cậy cho những bạn trẻ muốn lập nghiệp, góp phần tích cực đào tạo nhận lực phục vụ quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa trên quê hương đất nước.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]