(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22-2, tại huyện Như Xuân, Trung tâm Dịch vụ việc làm (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thanh Hóa) phối hợp với huyện Như Xuân tổ chức Ngày hội việc làm huyện Như Xuân năm 2019, kết nối người lao động và người sử dụng lao động, cơ hội tìm kiếm việc làm, xuất khẩu lao động, học nghề trong và ngoài nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi động ngày hội việc làm Huyện Như Xuân năm 2019

Sáng 22-2, tại huyện Như Xuân, Trung tâm Dịch vụ việc làm (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thanh Hóa) phối hợp với huyện Như Xuân tổ chức Ngày hội việc làm huyện Như Xuân năm 2019, kết nối người lao động và người sử dụng lao động, cơ hội tìm kiếm việc làm, xuất khẩu lao động, học nghề trong và ngoài nước.

Sôi động ngày hội việc làm Huyện Như Xuân năm 2019

Người lao động tham gia Ngày hội việc làm huyện Như Xuân năm 2019.

Tham gia ngày hội việc làm lần này có gần 600 học sinh, sinh viên, người lao động trên địa bàn huyện Như Xuân và các vùng lân cận cùng 29 đơn vị tuyển dụng đến từ các địa phương trong và ngoài tỉnh.

Sôi động ngày hội việc làm Huyện Như Xuân năm 2019

Nhà tuyển dụng tư vấn cho người lao động.

Ngày hội việc làm năm 2019 trên địa bàn huyện Như Xuân với mục đích thông qua phiên giao dịch việc làm, các đơn vị tuyển dụng lao động có dịp nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng của người lao động; xác định rõ các thông tin về cung – cầu lao động trên địa bàn tỉnh nói chung và huyện Như Xuân nói riêng; đồng thời cung cấp thông tin thị trường lao động trong nước và nước ngoài; thông tin thị trường lao động cho người lao động và chủ sử dụng lao động. Qua đó, tạo điều kiện cho người lao động chủ động lựa chọn những công việc, ngành nghề phù hợp với khả năng, nguyện vọng của bản thân, góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, chuyển dịch cơ cấu lao động theo hướng tích cực. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp tuyển dụng, tuyển sinh đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh và đào tạo…

Sôi động ngày hội việc làm Huyện Như Xuân năm 2019

Người lao động làm thủ tục đăng ký phỏng vấn tuyển dụng với doanh nghiệp.

Tại Ngày hội việc làm huyện Như Xuân năm 2019, đại diện Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) đã thông tin một số chủ trương, chính sách, chế độ đãi ngộ, nhu cầu việc làm tới người lao động và các doanh nghiệp tuyển dụng về một số thị trường có tiềm năng cao thuộc chương trình IM Japan, EPS Hàn Quốc…

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]