(Baothanhhoa.vn) - Chiều 13-1-2020, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo sở qua các thời kỳ nhân dịp xuân Canh Tý năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sở NN và PTNT gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo sở qua các thời kỳ

Chiều 13-1-2020, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo sở qua các thời kỳ nhân dịp xuân Canh Tý năm 2020.

Sở NN và PTNT gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo sở qua các thời kỳ

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo sở qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thanh Hóa đã thông tin đến các đồng chí nguyên lãnh đạo sở qua các thời kỳ tình hình phát triển nông nghiệp, nông thôn của tỉnh trong năm 2019, những khó khăn mà ngành nông nghiệp tỉnh nhà phải đối mặt trong năm qua, cũng như những kết quả trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới mà ngành và các địa phương đã đạt được trong năm 2019. Đồng thời, nêu các chỉ tiêu phấn đấu của ngành nông nghiệp trong năm 2020. Trên cơ sở những khó khăn, thách thức và những kết quả đạt được trong năm 2019, những chỉ tiêu phấn đấu trong năm 2020, đồng chí Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn mong muốn các đồng chí nguyên là lãnh đạo sở qua các thời kỳ “hiến kế” để ngành nông nghiệp tiếp tục đà tăng trưởng, tạo được những bước đột phá trong thời gian tới.

Sở NN và PTNT gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo sở qua các thời kỳ

Đồng chí nguyên lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt.

Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là lãnh đạo sở qua các thời kỳ đã bày tỏ sự vui mừng khi được tham gia buổi gặp mặt. Qua đó, đề xuất với lãnh đạo ngành nông nghiệp những giải pháp để phát triển ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh và phát triển bền vững.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]