(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-3, Siêu thị Điện máy HC Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu tỉnh, Ban vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 và tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Siêu thị Điện máy HC Thanh Hóa tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

Sáng 15-3, Siêu thị Điện máy HC Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu tỉnh, Ban vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 và tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19.

Siêu thị Điện máy HC Thanh Hóa tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

Nhân viên Siêu thị Điện máy HC tham gia hiến máu.

Ngày hội đã thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên làm việc tại siêu thị và nhân viên thuộc các nhà phân phối tham gia. Tại buổi lễ, ban tổ chức đã phát động phong trào hiến máu tình nguyện và tuyên truyền đến tất cả cán bộ, nhân viên của đơn vị và người dân mua sắm tại siêu thị ý nghĩa, tầm quan trọng của hiến máu tình nguyện, nhất là trong giai đoạn tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 hiện nay.

Siêu thị Điện máy HC Thanh Hóa tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

Các tình nguyện viên đăng ký hiến máu.

Nhân dịp này, ban tổ chức đã phát tờ rơi, hướng dẫn cách rửa tay và đeo khẩu trang đúng cách; tuyên truyền cách phòng chống dịch COVID-19 cho cán bộ, nhân viên, người lao động, những người thường xuyên tiếp xúc với khách hàng và hướng dẫn khách hàng các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 ngay tại siêu thị khi đi mua sắm.

Kết thúc ngày hội, ban tổ chức đã tiếp nhận được 80 đơn vị máu, kịp thời bổ sung nguồn máu cho các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]