(Baothanhhoa.vn) - Chiều 18-11, một đoạn video clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nữ sinh ở TP Thanh Hóa liên tiếp bị một số bạn giật tóc, dùng dép đánh nhiều lần vào mặt, đầu…

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sẽ xử lý các cá nhân hành hung nữ sinh Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi

Chiều 18-11, một đoạn video clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nữ sinh ở TP Thanh Hóa liên tiếp bị một số bạn giật tóc, dùng dép đánh nhiều lần vào mặt, đầu…

Sẽ xử lý các cá nhân hành hung nữ sinh Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi

Nữ sinh Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi bị các bạn hành hung. (Ảnh cắt từ clip)

Qua ghi nhận và phản ánh từ một phụ huynh được biết, nữ sinh bị hành hung là em Đ.L.V học sinh của Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (TP Thanh Hóa). Thời gian xảy ra khoảng 11h ngày 18-11.

Trao đổi với chúng tôi về sự việc trên, cô giáo Chu Thị Hường, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi xác nhận, nữ sinh bị hành hung là học sinh của nhà trường.

Ngay sau khi biết được sự việc, nhà trường đã báo cáo Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố, UBND thành phố, các ban ngành chức năng. Đồng thời, tiến hành xác minh nhóm học sinh đánh hội đồng em V. Qua xác minh có 5 em tham gia hành hung em V, trong đó có 3 em là học sinh của nhà trường và 2 em ngoài nhà trường.

Theo cô Hường, từ chiều qua và sáng nay đại diện nhà trường, phòng giáo dục và UBND thành phố liên tục đến thăm hỏi tình hình sức khỏe của em V. tại bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Hiện tại sức khỏe của em V bình thường, chỉ bị trầy xước và ảnh hưởng phần mềm.

Cũng theo cô Hường, nhà trường sẽ phối hợp với đơn vị chức năng xử lý nghiêm các cá nhân vi phạm.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]