(Baothanhhoa.vn) - Chiều 31-8, tại bãi biển Sầm Sơn, mặc dù trời còn mưa và sóng biển rất lớn nhưng nhiều du khách vẫn thản nhiên tắm biển.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sầm Sơn: Mưa to, sóng lớn, nhiều du khách vẫn “đánh liều” tắm biển

Chiều 31-8, tại bãi biển Sầm Sơn, mặc dù trời còn mưa và sóng biển rất lớn nhưng nhiều du khách vẫn thản nhiên tắm biển.

Sầm Sơn: Mưa to, sóng lớn, nhiều du khách vẫn “đánh liều” tắm biển

Ghi nhận tại một số bãi tắm ở Sầm Sơn, sau trận mưa lớn, sóng biển rất mạnh, thế nhưng rất nhiều du khách vẫn ra biển vui chơi và vô tư tắm biển. Trên bờ biển, lực lượng cứu hộ cũng túc trực để đảm bảo an toàn cho du khách.

Chị Nguyễn Thị Liên, TP Hải Phòng, cho biết: Nghỉ lễ 2-9, gia đình chị muốn cho các con du lịch tại Sầm Sơn nên đã đặt phòng khách sạn trước đây 2 tuần. Khi nghe thông tin có bão và mưa lớn chị hủy đặt phòng nhưng không hủy được nên vẫn vào đây chơi từ chiều ngày 30-8. Sáng nay, mưa to nên cả nhà chỉ ở trong khách sạn nghỉ ngơi. Chiều nay, khi mưa vừa ngớt hạt, các con chị muốn ra biển chơi nên chị cũng chiều con. “Đã đi biển rồi mà không được tắm biển thì tiếc lắm, vì vậy, ngay khi ngớt mưa dù sóng to nhưng tôi và các con vẫn muốn vui chơi một chút. Biết nguy hiểm nên tôi nhắc nhở các con chỉ tắm gần bờ cho an toàn”- Chị Liên nói.

Cũng do mưa bão, lượng khách về tham quan, vui chơi ở Sầm Sơn rất ít. Anh Nguyễn Văn Thắng, nhân viên dịch vụ xe điện tại Sầm Sơn, chia sẻ: Hàng năm dịp lễ 2-9, lượng khách về Sầm Sơn nghỉ ngơi rất đông. Năm nay được nghỉ dài ngày nhưng lại mưa to do ảnh hưởng cơn bão số 4 khiến Sầm Sơn thất thu. Nhiều du khách đã đặt phòng và lịch tham quan bằng xe điện trước nhưng do mưa bão đã hủy tour.

Hoàng Giang


Hoàng Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]