(Baothanhhoa.vn) - Trận mưa lớn sáng hôm nay (31-8) đã khiến nhiều tuyến đường của TP Sầm Sơn bị ngập nước sâu, giao thông đi lại khó khăn, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sầm Sơn: Mưa lớn khiến một số tuyến đường ngập lụt

Trận mưa lớn sáng hôm nay (31-8) đã khiến nhiều tuyến đường của TP Sầm Sơn bị ngập nước sâu, giao thông đi lại khó khăn, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân.

Sầm Sơn: Mưa lớn khiến một số tuyến đường ngập lụt

Đoạn đường Nguyễn Hồng Lễ bị ngập nước.

Theo người dân nới đây, mưa bắt đầu từ chiều 29-8, nhưng trận mưa lớn sáng nay khiến hệ thống thoát nước không thoát nước kịp đã gây ngập ở nhiều tuyến đường trong thành phố, như: Vị trí chợ Cột Đỏ (phường Bắc Sơn), đường Thanh Niên, Nguyễn Du… Nhiều vị trí ngập sâu khiến các phương tiện không thể qua lại được, những hộ dân 2 bên đường cũng bị nước tràn vào nhà, như đoạn chợ Cột Đỏ, ngã tư đường Nguyễn Du nối với đường Nguyễn Hồng Lễ.

Sầm Sơn: Mưa lớn khiến một số tuyến đường ngập lụt

Ngã tư đường Nguyễn Du nối với đường Nguyễn Hồng Lễ vẫn còn ngập sâu.

Theo ghi nhận đến đầu giờ chiều nay, các tuyến đường ngập cơ bản đã rút nước, chỉ còn một số vị trí vẫn còn ngập sâu như: Ngã tư đường Nguyễn Du nối với đường Nguyễn Hồng Lễ, một vài vị trí trên đường Nguyễn Hồng Lễ…

Sầm Sơn: Mưa lớn khiến một số tuyến đường ngập lụt

Bà Lê Thị Sự, phường Trung Sơn cho biết: Mưa lớn sáng nay đã khiến vị trí ngã tư đường Nguyễn Du nối với đường Nguyễn Hồng Lễ bị ngập nặng. Do hệ cống thoát nước ở đây thoát nước chậm nên cứ mỗi lần mưa to là vị trí này lại ngập nước. Bên cạnh đó, hiện nay, đoạn đường Nguyễn Du ngay gần ngã tư đang thi công nên cũng ảnh hưởng đến việc thoát nước của vị trí này.

Sầm Sơn: Mưa lớn khiến một số tuyến đường ngập lụt

Nhà văn hóa thôn Ninh Thành, Phường Quảng Tiến cũng bị ngập nước.

Cũng theo UBND TP Sầm Sơn, để ứng phó với mưa lớn do ảnh hưởng của cơn bão số 4, UBND TP đã huy động các lực lượng chức năng túc trực nắm bắt tình hình và có phương án để phòng chống thiệt hại do mưa lớn gây ra; Chuẩn bị lực lượng, phương tiện, trang thiết bị phục vụ tiêu thoát nước (máy bơm dã chiến) để bảo vệ tài sản cho người dân trên địa bàn.

Hoàng Giang


Hoàng Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]