Tin liên quan
Đọc nhiều
Sa thải 2 nhân viên bốc xếp ở sân bay Tân Sơn Nhất
Mức kỷ luật nghiêm khắc bằng hình thức sa thải đã được Trung tâm Phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất báo cáo lên Ban Lãnh đạo Jetstar Pacific, liên quan đến sự việc 2 nhân viên bốc xếp vi phạm các chuẩn mực dịch vụ trong quá trình bốc xếp hàng hóa lên máy bay.
Jetstar Pacific được đánh giá là hãng hàng không có nhiều hoạt động cầu thị đối với cộng đồng khách hàng.
Trước đó, ngày 30-10 hình ảnh 2 nhân viên bốc xếp trong quá trình chuyển hàng hóa lên chuyến bay BL768 từ Tp.Hồ Chí Minh đi Hà Nội đã được ghi lại với các hành động thiếu chuẩn mực bốc xếp, một số gói hàng nhỏ bị rơi ra khỏi băng chuyền. Ngay trong ngày xảy ra, 2 nhân viên bốc xếp này đã bị đình chỉ công việc.
Theo kết quả báo cáo, chuyến bay BL768 có 810kg hàng hóa với tổng cộng 229 kiện. Tại khu vực hầm hàng số 3, trong quá trình đưa hàng hóa lên băng chuyền, khi đến những gói hàng “tài liệu giấy” nhỏ và nhẹ cuối cùng, 2 nhân viên N.H.K và D.Q.B đã không thực hiện bốc xếp theo quy định mà tự ý ném lên băng chuyền.
Các nhân viên thực hiện bốc xếp theo quy trình nghiên ngặt của hãng nhằm bảo đảm an toàn cho hàng hóa, hành lý và an toàn cho hành khách.
Sự việc sau đó đã được báo cáo lên Ban Lãnh đạo Jetstar Pacific, đồng thời Trung tâm Phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của Hãng cũng đã tổ chức họp và đưa ra mức kỷ luật nghiêm khắc bằng hình thức sa thải 2 nhân viên bốc xếp nêu trên. Ban Lãnh đạo Jetstar Pacific đồng thời cũng yêu cầu Lãnh đạo các trung tâm, đơn vị tăng cường công tác giám sát, tổ chức bình giảng và bảo đảm thực hiện bốc xếp đúng quy trình, bảo đảm an toàn cho hàng hóa, hành lý và an toàn cho hành khách.
Jetstar Pacific được đánh giá là hãng hàng không có nhiều hoạt động cầu thị đối với cộng đồng khách hàng. Hãng đang có mạng bay phủ kín hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và đường bay quốc tế kết nối mạng bay Jetstar Group đến 180 điểm đến 18 quốc gia trên thế giới.
Hình thức xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với 2 nhân viên bốc xếp tiếp tục khẳng định sự nghiêm túc trong công tác phục vụ của Jetstar Pacific và quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ. Theo kết quả khảo sát thường xuyên được thực hiện, có đến 99,7% hành khách trả lời hài lòng đối với chất lượng dịch vụ và sẵn sàng tiếp tục bay cùng Jetstar Pacific trong những lần tới.
{name} - {time}
- 2024-04-24 16:05:00
Tạm dừng hoạt động của các phương tiện tại một số tuyến đường phục vụ Lễ khai mạc du lịch biển Nghi Sơn năm 2024
- 2024-04-24 15:38:00
Bùng nổ mùa du lịch biển Sầm Sơn 2024
- 2018-11-06 14:32:25
Phẫu thuật thành công bệnh nhân ung thư lưỡi có bệnh lý phức tạp kèm theo
Kinh nghiệm từ công tác phòng chống dịch sốt xuất huyết tại huyện Thành Thành
Hút thuốc lá và bệnh tim mạch
16 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới đợt 2, năm 2018
Để những chuyến tàu… bình an
Xã Yên Trường đẩy mạnh phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa
Lòng nhân ái của chủ tịch hội cựu TNXP
Tổ chức Tài chính vi mô Thanh Hóa đẩy mạnh hoạt động thể thao
Nâng cao chất lượng chăm sóc, quản lý sức khỏe nhân dân theo nguyên lý y học gia đình
Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh – nhìn từ thực tiễn