(Baothanhhoa.vn) - Mạng công nghệ thông tin, mạng xã hội lan truyền đã tác động hai mặt (tích cực và tiêu cực) đến con người, nếu đối tượng là người không tốt, không kìm chế được cảm xúc rất dễ có hành vi lệch chuẩn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Rút ngắn thời gian hoàn tất hồ sơ, tăng hình phạt

Mạng công nghệ thông tin, mạng xã hội lan truyền đã tác động hai mặt (tích cực và tiêu cực) đến con người, nếu đối tượng là người không tốt, không kìm chế được cảm xúc rất dễ có hành vi lệch chuẩn.

Rút ngắn thời gian hoàn tất hồ sơ, tăng hình phạt

Đối tượng xâm hại hầu hết đều là người trưởng thành, có sức khỏe, họ gây án vì nhiều nguyên nhân, có thể do cuộc sống vợ chồng không hòa thuận, có thể do hoàn cảnh tạo ra... nhưng bất cứ nguyên nhân nào cũng không thể xem nhẹ mức phạt. Do vậy, tôi đề nghị, cần tăng chế tài xử phạt đối với hành vi xâm hại trẻ em. Rút ngắn thời gian hoàn tất hồ sơ để nhanh chóng đưa đối tượng ra xét xử. Về lâu dài cần phải có lộ trình cụ thể để quản lý đối tượng xâm hại trẻ em, kiểm tra sức khỏe định kỳ, tư vấn tâm lý cho những đối tượng trong phạm vi theo dõi, khoanh vùng để hạn chế tình trạng xâm hại trẻ em. Vì đối tượng xâm hại là người trưởng thành có hiểu biết nên thường xóa dấu vết sau khi gây án.

Trương Thanh Quế

Phó trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Hoằng Hóa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]