(Baothanhhoa.vn) - Một vụ tai nạn đuối nước thương tâm vừa xảy ra chiều nay (14-4) tại bãi biển thuộc xã Hải Thanh, huyện Tĩnh Gia khi một nhóm học sinh rủ nhau ra biển tắm, 2 em trong số đó đã bị sóng lớn cuôn trôi và được xác định tử vong sau đó.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Rủ nhau ra biển tắm, 2 nam sinh tử vong do đuối nước

Một vụ tai nạn đuối nước thương tâm vừa xảy ra chiều nay (14-4) tại bãi biển thuộc xã Hải Thanh, huyện Tĩnh Gia khi một nhóm học sinh rủ nhau ra biển tắm, 2 em trong số đó đã bị sóng lớn cuôn trôi và được xác định tử vong sau đó.

Rủ nhau ra biển tắm, 2 nam sinh tử vong do đuối nước

Người dân tìm kiếm được thi thể nam sinh đầu tiên vào lúc 16h.

Thông tin từ UBND xã Hải Thanh cho biết, chiều ngày 14-4, một nhóm gồm 4 em học sinh nam đã rủ nhau ra bãi biển thuộc địa bàn xã để tắm. Trong lúc tắm, 2 em trong số đó đã bị sóng lớn cuốn vào vùng nước xoáy và trôi dạt ra xa.

Hai em còn lại hoảng loạn chạy vào khu vực dân cư kêu cứu tuy nhiên, đến khi người dân ra ứng cứu nhưng 2 em đã bị dòng nước cuốn mất tích. Hai nam sinh gặp nạn là Nguyễn Văn Thành Long (8 tuổi) và Nguyễn Đình Hổ (9 tuổi), cùng trú thôn Thanh Đông, xã Hải Thanh.

Nhận được tin báo, UBND xã Hải Thanh đã huy động lực lường, cùng với người dân tìm kiếm hai em Long và Hổ. Đến 16h ngày 14-4, lực lượng mới tìm thấy thi thể 1 em. Thi thể nam sinh còn lại được tìm thấy vào khoảng 21h.

Chính quyền địa phương đã hoàn tất các thủ tục, bàn giao thi thể nạn nhân cho các gia đình lo hậu sự. Vụ tai nạn đuối nước thương tâm trên là hồi chuông cảnh báo với các gia đình trong việc quản lý con em trong những ngày nghỉ lễ, dịp hè, nhất là tại các địa phương ven biển, ven sông suối.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]