(Baothanhhoa.vn) - Hội LHPN xã Hoằng Thái vừa ra mắt mô hình “Nhóm cha mẹ chăm sóc và phát triển trẻ thơ” trong mô hình “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em”. Đây là đơn vị thứ 5 của huyện Hoằng Hóa ra mắt mô hình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt mô hình “Nhóm cha mẹ chăm sóc và phát triển trẻ thơ” tại xã Hoằng Thái

Hội LHPN xã Hoằng Thái vừa ra mắt mô hình “Nhóm cha mẹ chăm sóc và phát triển trẻ thơ” trong mô hình “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em”. Đây là đơn vị thứ 5 của huyện Hoằng Hóa ra mắt mô hình.

Ra mắt mô hình “Nhóm cha mẹ chăm sóc và phát triển trẻ thơ” tại xã Hoằng Thái

Ban điều hành mô hình gồm 3 người. Mô hình có 10 tiêu chí, trong đó có môt số tiêu chí quan trọng như: phấn đấu có 100% hội viên, phụ nữ và trẻ em gái được giáo dục kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ, tự phòng ngừa xâm hại tình dục và bạo lực trên cơ sở giới; 100% hộ gia đình hội viên không xảy ra tình trạng bạo lực gia đình; 100% hộ gia đình hội viên ký bản cam kết thực hiện không xảy ra tình trạng mất bình đẳng giới và bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em...

Nhân dịp này, hưởng ứng sự kiện “Áo dài - di sản Văn hóa Việt Nam” các thành viên nữ trong mô hình và trong chi hội đã trình diễn áo dài đồng thời tổ chức giao lưu bóng chuyền của 6 cặp vợ chồng trong mô hình.

Tuyết Mai


Tuyết Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]