(Baothanhhoa.vn) - Chiều 4-5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với câu lạc bộ Tâm thiện nguyện du lịch Thanh Hóa tổ chức ra mắt “gian hàng từ thiện” tại TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt “gian hàng từ thiện”

Chiều 4-5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với câu lạc bộ Tâm thiện nguyện du lịch Thanh Hóa tổ chức ra mắt “gian hàng từ thiện” tại TP Thanh Hóa.

Ra mắt gian hàng từ thiện.

Với thông điệp “ai thừa đến cho, ai thiếu đến nhận” gian hàng từ thiện là nơi để mọi người đến quyên góp, ủng hộ các mặt hàng, nhu yếu phẩm cần thiết như: Quần áo, giày dép, mũ, túi... để cho những người có hoàn cảnh khó khăn đến nhận và để câu lạc bộ tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các địa phương trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh gian hàng từ thiện, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao thùng quỹ nhân đạo cho câu lạc bộ quản lý và vận động mọi người tham gia xây dựng nguồn quỹ để trợ giúp các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Nhân dịp này, câu lạc bộ Tâm thiện nguyện du lịch Thanh Hóa đã trao 10 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa.


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]