(Baothanhhoa.vn) - Gặp gỡ báo chí thông tin về kết quả bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn năm 2018 và đợt cao điểm Tết Kỷ Hợi 2019, thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh đã đưa ra quyết tâm đấu tranh mạnh mẽ với tội phạm, trong đó có tội phạm buôn bán, tàng trữ, vận chuyển và đốt pháo nổ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quyết tâm chống pháo nổ

Gặp gỡ báo chí thông tin về kết quả bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn năm 2018 và đợt cao điểm Tết Kỷ Hợi 2019, thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh đã đưa ra quyết tâm đấu tranh mạnh mẽ với tội phạm, trong đó có tội phạm buôn bán, tàng trữ, vận chuyển và đốt pháo nổ.

Quyết tâm chống pháo nổ

Ảnh minh họa.

Sau hai tháng ra quân thực hiện đợt cao điểm bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Kỷ Hợi, Công an tỉnh đã điều động 4.000 cán bộ, chiến sĩ xuống từng thôn, bản, địa bàn dân cư để nắm tình hình và xử lý các vụ việc phát sinh. Một số vụ án lớn liên quan đến tội phạm trật tự xã hội đã bị triệt xóa, hàng chục kg pháo nổ bị tịch thu, tiêu hủy; 20 đối tượng buôn bán, vận chuyển pháo bị xử lý.

Tuy nhiên, chỉ nên xem những số liệu này là kết quả bước đầu, nguy cơ tội phạm liên quan đến pháo vẫn ẩn họa trong đời sống dân cư, có nguy cơ bùng phát mạnh hơn vào những ngày giáp tết. Người dân tin tưởng, nhưng cũng chờ đợi sự mạnh mẽ, quyết liệt hơn từ lực lượng công an.

Bên cạnh cam kết sẽ tiếp thu đầy đủ thông tin từ báo chí và các kênh thông tin khác để xử lý nghiêm tình trạng cán bộ, chiến sĩ lơ là, thiếu trách nhiệm, Giám đốc Công an tỉnh còn mong muốn báo chí đồng hành tuyên truyền để người dân không tàng trữ, sử dụng pháo trái phép, chung tay với công an phòng chống pháo nổ hiệu quả cao nhất.

Lam Vũ


Lam Vũ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]