(Baothanhhoa.vn) - Ngày 10-1, tại Hội Người mù Thanh Hóa, Ban vận động Quỹ Bầu ơi do bà Trương Tuyết Nhung, trưởng ban vận động quỹ làm trường đoàn, đã đến trao áo ấm và tặng quà tết cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh Trung tâm giáo dục dạy nghề cho người mù (Hội Người mù Thanh Hóa) nhân dịp tết Kỷ Hợi 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quỹ Bầu ơi trao áo ấm và quà Tết cho trẻ em khiếm thị

Ngày 10-1, tại Hội Người mù Thanh Hóa, Ban vận động Quỹ Bầu ơi do bà Trương Tuyết Nhung, trưởng ban vận động quỹ làm trường đoàn, đã đến trao áo ấm và tặng quà tết cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh Trung tâm giáo dục dạy nghề cho người mù (Hội Người mù Thanh Hóa) nhân dịp tết Kỷ Hợi 2019.

Quỹ Bầu ơi trao áo ấm và quà Tết cho trẻ em khiếm thị

Bà Trương Tuyết Nhung cùng các nhà tài trợ tặng quà cho các em học sinh khiếm thị Hội người mù Thanh Hóa.

Tại đây, đoàn đã trao 50 chiếc áo ấm kèm 50 suất quà với tổng trị giá 600.000 đồng/suất cho các em học sinh và các thầy, cô giáo. Món quà ý nghĩa trên là tình cảm của ban động Quỹ Bầu ơi và cá nhân bà Trương Tuyết Nhung dành tặng các em học sinh khiếm thị với mong muốn các em tiếp tục cố gắng học tập tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, có ích cho gia đình, xã hội.

Được biết, Quỹ bầu ơi rất tích cực trong việc vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân đóng góp xây dựng quỹ để chia sẻ, giúp đỡ những người tàn tật, hộ gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương. Nhân dịp tết Kỷ Hợi 2019, quỹ còn dành tặng 500 suất quà cho 500 người nghèo huyện Quảng Xương, mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]