(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Ủy ban MTTQ huyện Yên Định đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, giúp đỡ người nghèo, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quan tâm giúp đỡ người nghèo, các gia đình chính sách

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ huyện Yên Định đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, giúp đỡ người nghèo, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

MTTQ các cấp đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ, giúp đỡ hộ nghèo nâng cấp, xây mới nhà ở, cải thiện đời sống, hỗ trợ khắc phục khó khăn do rủi ro, hoạn nạn, ổn định đời sống sản xuất. 8 tháng năm 2018, Quỹ “Vì người nghèo” cấp huyện đã hỗ trợ sửa chữa, xây mới nhà ở, bê sinh kế, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, công nhân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hơn 814 triệu đồng. Trong đó, nguồn từ Quỹ “Vì người nghèo” cấp huyện hỗ trợ 12 hộ sửa chữa nhà; Tập đoàn VinGroup – Quỹ Thiện Tâm hỗ trợ 85 triệu đồng xây 4 nhà; Công ty Phú Thắng (Yên Lâm) hỗ trợ các gia đình nghèo tại xã Yên Lâm bị ảnh hưởng bởi đợt mưa lũ tháng 10-2017 sửa chữa nhà ở 200 triệu đồng... Ngoài ra, Quỹ “Vì người nghèo” cấp xã đã hỗ trợ các hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán và hỗ trợ sinh kế cho các hộ gia đình nghèo 233 triệu đồng.


Q.N

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]