(Baothanhhoa.vn) - Sáng 27-10-2019, Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa phối hợp với huyện Thạch Thành, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, tổ chức buổi lễ trao học bổng cho học sinh nghèo có thành tích cao trong học tập tại huyện Thạch Thành. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

Prudential trao học bổng cho học sinh nghèo tại huyện Thạch Thành

Sáng 27-10-2019, Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa phối hợp với huyện Thạch Thành, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, tổ chức buổi lễ trao học bổng cho học sinh nghèo có thành tích cao trong học tập tại huyện Thạch Thành.

Prudential trao học bổng cho học sinh nghèo tại huyện Thạch Thành

Đại diện Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa, huyện Thạch Thành và Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, học bổng cho học sinh nghèo có thành tích cao trong học tập.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam tại Thanh Hóa trao tặng đã trao tặng 20 suất học bổng mỗi suất trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh THCS tại thị trấn Kim Tân, các xã Thành An, Thành Tiến và Thành Kim.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, trong những năm qua, Prudential tại Thanh Hóa đã tích cực phối hợp với các đơn vị, địa phương tổ chức chương trình tặng xe đạp, khuyến học, học bổng cho học sinh, sinh viên hiếu học, xây nhà nhân ái, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo, hiến máu nhân đạo…

Prudential trao học bổng cho học sinh nghèo tại huyện Thạch Thành

Prudential Việt Nam tại Thanh Hóa trao 10 suất quà cho các khách hàng.

Nhân dịp này Prudential Việt Nam tại Thanh Hóa cũng đã trao 10 suất quà cho các khách hàng có giá trị hợp đồng cao nhất nhân dịp diễn ra sự kiện, với mong muốn khách hàng là người bạn và là đối tác tin cậy của Prudential.

Quyết Thắng


Quyết Thắng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]