(Baothanhhoa.vn) - Sáng 17-7, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Thiệu Hóa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các ngành: Lao động - Thương binh và Xã hội; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo huyện Thiệu Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Phạm Đăng Quyền thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Sáng 17-7, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Thiệu Hóa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các ngành: Lao động - Thương binh và Xã hội; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo huyện Thiệu Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Phạm Đăng Quyền thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền cùng đoàn công tác thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Ty.

Tại thị trấn Thiệu Hóa, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền cùng các thành viên trong đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho nạn nhân nhiễm chất độc hóa học Nguyễn Văn Hiếu; mẹ liệt sỹ Lê Thị Cậu. Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Ty ở xã Thiệu Vận; thăm bà Phạm Thị Duẩn, vợ liệt sỹ và thương binh 4/4 Lê Thị Nhì ở xã Thiệu Trung huyện Thiệu Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Phạm Đăng Quyền thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền tặng quà cho nạn nhân nhiễm chất độc hóa học Nguyễn Văn Hiếu.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đồng thời động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí lưu ý các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách, người có công khắc phục khó khăn, vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]