(Baothanhhoa.vn) - Sáng 31-1, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, động viên, chúc Tết đội ngũ cán bộ y, bác sĩ, các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa và Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Hội Chữ thập đỏ, Văn phòng UBND tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền chúc tết Bệnh viện Phụ sản và Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực

Sáng 31-1, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, động viên, chúc Tết đội ngũ cán bộ y, bác sĩ, các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa và Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Hội Chữ thập đỏ, Văn phòng UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền chúc tết Bệnh viện Phụ sản và Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền động viên cán bộ, y bác sĩ Bênh viện Phụ sản Thanh Hóa trước thềm năm mới.

Là bệnh viện chuyên khoa hạng 1, năm 2018 Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa đã khám bệnh cho 104.443 lượt bệnh nhân, điều trị nội trú 50.159 lượt bệnh nhân, đạt 192,4% kế hoạch, phẫu thuật cho 15.416 trường hợp, công suất sử dụng giường bệnh đạt 127%, nhiều kỹ thuật cao, kỹ thuật mới tiên tiến được ứng dụng trong bệnh viện, đặc biệt là trong lĩnh vực thụ tinh trong ống nghiệm và các lĩnh vực nội soi, giảm đau. Cùng với đó y đức, năng lực chuyên môn ngày một nâng cao, đời sống cán bộ ổn định. Trong dịp Tết, để phục vụ bệnh nhân một cách thuận lợi nhất, bệnh viện duy trì thường trực 24/24h, bố trí 5 trực (thường trú, lãnh đạo, lâm sàng, hành chính, cấp cứu ngoại), bảo đảm các kíp làm việc tại khoa phòng bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị kịp thời, không từ chối hoặc xử lý chậm trễ bất cứ trường hợp nào; có chế độ hỗ trợ các kíp trực tết; tổ chức thăm hỏi, tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo. Tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trong dịp tết đã được chuẩn bị đầy đủ cơ số thuốc, bố trí các kíp trực sẵn sàng bảo đảm khi có các trường hợp cấp cứu.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm cũng như những nỗ lực, phấn đấu của tập thể cán bộ, viên chức, các y, bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa và Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân thời gian qua, đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, y bác sĩ 2 Bệnh viện nhân dịp Tết đến Xuân về. Tại Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đánh giá cao những kết quả bệnh viện trong thời gian qua, vừa nâng cao cơ sở vật chất, vừa bảo đảm chất lượng khám chữa bệnh, trở thành địa chỉ, “bà đỡ” tin cậy của nhân dân. Đồng chí cũng lưu ý trong thời gian tới, trong thời gian tới, bệnh viện tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ và trẻ sơ sinh; quan tâm hỗ trợ tuyến dưới phát triển chuyên khoa để các sản phụ và trẻ sơ sinh được chăm sóc một cách tốt nhất ngay từ tuyến đầu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền chúc tết Bệnh viện Phụ sản và Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền tặng quà Tết cho tập thể cán bộ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

Chúc Tết tập thể lãnh đạo, cán bộ, đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên Bệnh viện đa khoa Hợp Lực, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đánh giá cao sự phát triển của bệnh viện trong những năm qua và khẳng định đây là mô hình bệnh viện tư nhân nằm trong top đầu về chất lượng và uy tín trong cả nước. Vì vậy, thời gian tới, bệnh viện phải tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, ngoài mở rộng quy mô, tăng cường đầu tư trang thiết bị hiện đại bệnh viện cần quan tâm đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ, nhất là đội ngũ cán bộ trẻ; quan tâm chọn chuyên khoa mũi nhọn đầu tư phát triển để xây dựng thương hiệu bệnh viện trở thành trung tâm khám chữa bệnh chất lượng cao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền chúc tết Bệnh viện Phụ sản và Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền tặng quà, động viên gia đình bệnh nhi tại Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền chúc tết Bệnh viện Phụ sản và Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền tặng quà Tết cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Tết cho người nhà các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Sơ sinh Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa và các bệnh nhân nặng đang được điều trị, chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã động viên, chia sẻ khó khăn với các bệnh nhân và gia đình, đồng thời, đề nghị đội ngũ y, bác sĩ của các bệnh viện huy động tối đa nhân lực, thiết bị và thuốc men, tích cực chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo để các bệnh nhân sớm bình phục trở về với gia đình.

Tô Hà


Tô Hà

Từ khóa:Bệnh viện

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]