(Baothanhhoa.vn) - Kỷ niệm 110 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1980 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 7-3, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ (VSTBCPN) tỉnh đã đến chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức, lao động cơ quan Hội LHPN nữ tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Kỷ niệm 110 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1980 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 7-3, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ (VSTBCPN) tỉnh đã đến chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức, lao động cơ quan Hội LHPN nữ tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban VSTBCPN tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban VSTBCPN tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Hội LHPN phụ nữ các cấp, chị em phụ nữ trong toàn tỉnh. Đồng thời khẳng định: công tác cán bộ nữ luôn được các cấp, các ngành đặc biệt quan tâm; tỷ lệ cán bộ nữ tham gia bộ máy lãnh đạo các cấp ngày càng tăng, vấn đề bình đẳng giới luôn được thực hiện đầy đủ; vai trò, vị thế của phụ nữ đang được nâng cao và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp Hội phụ nữ phát huy kết qủa đạt được, đẩy mạnh các hoạt động hướng đến mục tiêu vì sự phát triển, bình đẳng, tiến bộ của phụ nữ trên địa bàn toàn tỉnh, đoàn kết, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ và phong trào công tác hội, tiếp tục cùng các cấp, các ngành thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế xã hội mà tỉnh đã đề ra. Đồng thời, tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên tăng cường các biện pháp chủ động phòng chống dịch bệnh trong điều kiện dịch bệnh đang có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban VSTBCPN tỉnh phát biểu chúc mừng.

Cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã báo cáo một số kết quả nổi bật của các cấp hội phụ nữ đạt được trong thời gian qua và các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020. Đồng thời thể hiện quyết tâm của cán bộ, hội viên, phụ nữ các cấp trong tỉnh thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]