(Baothanhhoa.vn) - Kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20-10-1930- 20-10-2018, sáng 19-10, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đến chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát huy tiềm năng, sức sáng tạo của phụ nữ

Kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20-10-1930- 20-10-2018, sáng 19-10, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đến chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh,Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh và đại diện các cơ quan, đơn vị chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã nhiệt liệt chúc mừng toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ trong tỉnh nhân ngày thành lập Hội. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của Hội LHPN tỉnh cùng cán bộ, hội viên phụ nữ cơ sở đã có nhiều đóng góp cho phong trào phụ nữ. Đặc biệt là phối hợp với UBND tỉnh thực hiện các chương tình phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo, xây dựng hạnh phúc gia đình, cải thiện chất lượng cuộc sống cho hội viên, phụ nữ các dân tộc trong tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu chung của tỉnh.

Phát huy những kết quả đạt được, đồng chí đề nghị các cấp hội LHPN trong tỉnh tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, địa phương, phát huy vai trò nòng cốt, triển khai thực hiện sâu rộng và nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động để phát huy tiềm năng, sức sáng tạo của phụ nữ, tạo sức lan tỏa, thu hút đông đảo chị em tham gia, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ và Nghị quyết đại hội Đảng các cấp.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]