(Baothanhhoa.vn) - Chiều 23-7, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch, phát động cuộc thi “Viết về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát động cuộc thi “Viết về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế”

Chiều 23-7, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch, phát động cuộc thi “Viết về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế”.

Phát động cuộc thi “Viết về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế”

Các đại biểu tham dự phát động cuộc thi “Viết về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế”.

Cuộc thi nhằm phát hiện, biểu dương, nhân rộng những tập thể, cá nhân trong và ngoài ngành BHXH có nhiều đóng góp đối với việc tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT; cổ vũ động viên các tầng lớp cán bộ, nhân dân và mọi người lao động tích cực tham gia BHXH, BHYT; tuyên truyền, phổ biến cho cán bộ, đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh về chính sách BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp. Khẳng định vị thế quan trong của chính sách BHXH, BHYT, là trụ cột chính của hệ thống an sinh xã hội, góp phần thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội, bảo đảm ổn định chính trị - xã hội và phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Đồng thời là dịp tuyên truyền thực hiện Nghị quyết số 21-NQ/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác BHXH, BHYT giai đoạn 2012-2020 và các mục tiêu cụ thể đã được xác định tại Nghị quyết số 28-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về cải cách chính sách BHXH.

Phát động cuộc thi “Viết về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế”

Đại diện lãnh đạo BHXH tỉnh kêu gọi các đoàn viên thanh niên, là cầu nối tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT.

Cuộc thi nhằm mục đích nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên thanh niên, của nhân dân, người lao động về chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về chính sách BHXH, BHYT, qua đó lan tỏa thông điệp của cuộc thi, nhân lên những giá trị nhân văn tốt đẹp của chính sách BHXH, BHYT, tích cực tham gia BHXH, BHYT.... Cuộc thi được phát động đến tất cả cán bộ, đoàn viên thanh niên là công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên đang công tác, học tập, sinh hoạt tại các cơ quan, đơn vị thuộc khối các cơ quan tỉnh. Ban tổ chức cũng chọn cử cán bộ, đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn khối y tế, bệnh viện, báo chí làm nòng cốt tham gia cuộc thi; khuyến khích các cơ sở đoàn vận động đối tượng là cán bộ, công nhân viên chức, lao động không phải là đoàn viên tại các cơ quan, đơn vị tham gia.

Phát động cuộc thi “Viết về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế”

Đại diện đoàn cơ sở phát biểu hưởng ứng tham gia cuộc thi.

Thời gian nộp bài dự thi về Văn phòng đoàn khối (35 Hà Văn Mao, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa) trước ngày 15-11-2019. Thể lệ và tài liệu tham khảo liên quan đến cuộc thi trên trang thông tin điện tử của Đoàn khối (Doankhoithanhhoa.org.vn). Ban Tổ chức sẽ chấm, trao giải cấp Đoàn khối và lựa chọn bài dự thi xuất sắc gửi tham gia dự thi về BXXH Việt Nam.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]