(Baothanhhoa.vn) - Sáng 21-3, Ban CHQS huyện Tĩnh Gia phối hợp với lực lượng Công binh, Bộ CHQS tỉnh và Ban CHQS xã Tân Trường tổ chức phá huỷ thành công một quả bom và nhiều vật liệu nổ có trọng lượng trên 2,5 tạ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phá huỷ trên 2,5 tạ bom và vật liệu nổ

Sáng 21-3, Ban CHQS huyện Tĩnh Gia phối hợp với lực lượng Công binh, Bộ CHQS tỉnh và Ban CHQS xã Tân Trường tổ chức phá huỷ thành công một quả bom và nhiều vật liệu nổ có trọng lượng trên 2,5 tạ.

Bom và vật liệu nổ trước khi phá hủy

Ngoài một quả bom có chiều dài 1,2m, đường kính 0,2m có trọng lượng trên 50kg, còn có 5 đầu đạn 175mm, 10 đầu đạn cao xạ 100mm, 20kg thuốc nổ đã hết hạn sử dụng. Tất cả số bom và vật liệu nổ trên do Công an huyện Tĩnh Gia bàn giao và nhân dân ở các địa phương trên địa bàn huyện giao nộp.

Lực lượng chức năng đã tiến hành đào hố sâu đặt bom, các vật liệu nổ, kích nổ trực tiếp bằng thuốc nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, tài sản, phương tiện, trang thiết bị trong quá trình thực hiện và theo đúng quy định của pháp luật.

Được biết, trong thời gian qua, Ban CHQS huyện Tĩnh Gia và Công an huyện Tĩnh Gia đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và tiêu huỷ theo đúng quy định.


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]