(Baothanhhoa.vn) - Ngày 5-7, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - cứu nạn cứu hộ (PCCC - CNCH) Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đang tổ chức tìm kiếm tung tích một người nghi bỏ lại xe ô tô nhảy cầu Hàm Rồng tự tử.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nỗ lực tìm kiếm một người bỏ ô tô trên cầu Hàm Rồng, nghi nhảy cầu tự vẫn

Ngày 5-7, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - cứu nạn cứu hộ (PCCC - CNCH) Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đang tổ chức tìm kiếm tung tích một người nghi bỏ lại xe ô tô nhảy cầu Hàm Rồng tự tử.

Nỗ lực tìm kiếm một người bỏ ô tô trên cầu Hàm Rồng, nghi nhảy cầu tự vẫn

Chiếc xe của nạn nhân bỏ lại trên cầu kèm thư tuyệt mệnh.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, người đi đường phát hiện trên cầu Hàm Rồng (bắc qua sông Mã, thuộc phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa) xuất hiện chiếc xe ô tô nhãn hiệu Honda dừng trên cầu, không có người trong xe và không khóa cửa xe.

Nhiều giờ theo dõi, người dân thấy không có ai đến lấy chiếc xe, nghi có chuyện chẳng lành nên đã báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC - CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa điều động lực lượng đến hiện trường thì phát hiện trong xe có lá thư tuyệt mệnh, kèm một số giấy tờ tùy thân mang tên L.V.T (36 tuổi, quê tại xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Nghi nạn nhân đã nhảy cầu tự tử, nên Phòng Cảnh sát PCCC - CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động 30 cán bộ, chiến sĩ cùng thiết bị chuyên dụng đến tìm kiếm nạn nhân.

Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thông tin về nạn nhân.

Tuấn Kiệt


Tuấn Kiệt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]