(Baothanhhoa.vn) - Trong lúc mưa giông vào sáng nay (21-5), một hộ gia đình ở xã Xuân Khang (Như Thanh) bị sét đánh trúng dây điện gây hỏa hoạn khiến nhiều đồ đạc bị cháy, hư hỏng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Như Thanh: Sét đánh trúng nhà dân gây thiệt hại lớn

Trong lúc mưa giông vào sáng nay (21-5), một hộ gia đình ở xã Xuân Khang (Như Thanh) bị sét đánh trúng dây điện gây hỏa hoạn khiến nhiều đồ đạc bị cháy, hư hỏng.

Như Thanh: Sét đánh trúng nhà dân gây thiệt hại lớn

Hiện trường ngôi nhà bị sét đánh trúng của gia đình ông Hòa. (Ảnh: T.T)

Theo đó, vào khoảng 9h30 sáng nay (21-5), trên địa bàn xã Xuân Khang (huyện Như Thanh) đã có một trận mưa dông khá lớn. Trong lúc mưa to, gió lớn, sấm chớp khá mạnh, sét đã đánh trúng đường dây điện, gây hỏa hoản cho ngôi nhà của ông Hồ Công Hòa ở thôn Xuân Hưng (xã Xuân Khang).

Thời điểm đó gia đình ông Hòa không có người ở nhà nên lửa đã theo đường dây điện cháy lan vào trong nhà, gây cháy lớn thiêu rụi nhiều đồ đạc như tivi, bàn ghế, tủ... Đặc biệt, vụ cháy đã thiêu rụi 130 triệu đồng tiền mặt gia đình ông Hòa tích cóp để trả tiền ngân hàng. Tổng thiệt hại do bị sét đánh mà gia đình ông Hòa phải chịu có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

Nhận được tin báo, đại diện chính quyền địa phương, lực lượng công an đã tới hiện trường xác định những thiệt hại, đồng thời ra thông báo cho người dân cần có sự chuẩn bị, cẩn trọng đối với diễn biến thời tiết đang gây mưa dông, tố lốc hiện nay.

M.C


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]