(Baothanhhoa.vn) - Black Friday 2018 bắt đầu từ ngày 23-11, hiện nay dòng người vẫn ùn ùn đổ đến nhiều nơi để mua sắm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhộn nhịp “Black Friday” tại TP Thanh Hóa

Black Friday 2018 bắt đầu từ ngày 23-11, hiện nay dòng người vẫn ùn ùn đổ đến nhiều nơi để mua sắm.

Nhiều sản phẩm được bán với giá rẻ khiến nhiều chị em phụ nữ hồ hởi mua sắm.

Black Friday là chương trình giảm giá lớn nhất trong năm được ấn định diễn ra vào ngày thứ 6 đầu tiên, ngay sau Lễ tạ ơn với hàng loạt chương trình giảm giá "kịch sàn" của rất nhiều nhãn hàng. Những ngày qua, một số cửa hàng vẫn liên tục treo biển giảm giá sốc thu hút sự chú ý của người dân, hầu hết đều đưa ra khuyến mãi lên đến 50% đến 80% để tận dụng sức mua khổng lồ dịp cuối năm.

Hưởng ứng ngày Black Friday, các con phố mua sắm ở TP Thanh Hóa trở nên nhộn nhịp và ồn ào hơn. Theo ghi nhận của chúng tôi, chiều tối 24-11 và ngày 25-11, dòng người vẫn không ngừng đổ về các tuyến phố mua sắm để săn hàng giảm giá. Theo đó, các mặt hàng giảm giá tập trung chủ yếu vào hàng thời trang quần áo, giày dép, túi xách... Nhiều khách hàng lựa chọn việc mua sắm trước và sau Black Friday vì sợ rằng cảnh “giành giật” trong đám đông mới chọn được món đồ yêu thích.

Lượng khách đổ về khiến giao thông qua các tuyến phố xuất hiện tình trạng ùn tắc, một số cửa hàng bị "quá tải" chỗ để xe, phải dựng tràn xuống dưới lòng đường. Chương trình "đại tiệc giảm giá" thường được các cửa hàng tổ chức kéo dài trong khoảng 3 tới 5 ngày để các tín đồ mua sắm có thể sở hữu sản phẩm tốt với giá hợp lý.

Bên cạnh các cửa hàng bán lẻ, tại showroom của các thương hiệu lớn, như: Charles & Keith, Aldo, HM, hay các chuỗi thời trang trong nước như Canifa, M2... cũng thực hiện các chương trình giảm giá sốc với nhiều sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu mua sắm trong đợt Black Friday.

Ăn theo ngày Black Friday, vài năm trở lại đây, trào lưu săn hàng hiệu “online” trong dịp siêu khuyến mãi tại một số nước trên thế giới cũng đang nở rộ ở Việt Nam. Từ trước sự kiện khoảng 1 tuần, các dịch vụ chuyên nhận đặt hàng về Việt Nam đã hoạt động hết sức sôi nổi. Không chỉ các trang web chuyên nghiệp, một số bạn trẻ còn trao đổi với khách hàng qua Facebook rất nhộn nhịp. Chị Phương Nga, một người chuyên nhận đặt hàng và chuyển hàng từ nước ngoài về, cho biết, “Black Friday” là ngày cao điểm nhưng trước đó khoảng 1 tuần, các hãng đã bắt đầu giảm giá. Hầu hết các hãng đều giảm từ 20 - 30%, cá biệt có nhiều hãng giảm 50 - 75% trên chính những sản phẩm đang bán trên web, nên các tín đồ hàng hiệu vô cùng phấn khích. “Vào dịp này, số lượng đơn đặt hàng thường tăng gấp đôi. Các bạn trẻ đặt nhiều nhất là các mặt hàng thời trang từ quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ, mỹ phẩm… với mức giá rất hấp dẫn”, chị Phương Nga cho biết.


Tăng Thúy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]