(Baothanhhoa.vn) - Chiều 25-6, tại TP Sầm Sơn, Hội CTĐ tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; tổng kết “Tháng nhân đạo” năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động trong "Tháng nhân đạo" 2019

Chiều 25-6, tại TP Sầm Sơn, Hội CTĐ tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; tổng kết “Tháng nhân đạo” năm 2019.

Nhiều hoạt động trong “Tháng nhân đạo” 2019

Toàn cảnh hội nghị.

6 tháng đầu năm 2019, các cấp Hội trong tỉnh đã tập trung chỉ đạo củng cố tổ chức Hội; tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động nhân đạo, đảm bảo tính chủ động, kịp thời, phù hợp với từng địa phương và nhu cầu của các đối tượng; một số hoạt động nhân đạo mang tính phát triển bền vững tiếp tục được duy trì và nhân ra diện rộng. Tổng giá trị các hoạt động xã hội nhân đạo, tuyên truyền huấn luyện, phòng ngừa thảm họa, chăm sóc sức khỏe nhân dân và hiến máu tình nguyện đạt hơn 54 tỷ đồng, hỗ trợ cho 180.000 lượt đối tượng, bằng 81% chỉ tiêu năm 2019.

Thực hiện kế hoạch tổ chức “Tháng Nhân đạo” của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và tỉnh Thanh Hóa, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức lễ phát động “Tháng nhân đạo” và vận động ủng hộ xây dựng quỹ nhân đạo 2019. Sau một tháng triển khai, với chuỗi hoạt động phong phú, đa dạng, đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và hỗ trợ của cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể và thu hút được nhiều tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tham gia hưởng ứng. Tổng giá trị các hoạt động trong “Tháng nhân đạo” toàn tỉnh đạt 6,576 tỷ đồng, đã trợ giúp cho 16.208 lượt đối tượng, vượt chỉ tiêu đề ra, tăng 3 tỷ đồng so với năm 2018.

Nhiều hoạt động trong “Tháng nhân đạo” 2019

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong triển khai, thực hiện “Tháng nhân đạo” năm 2019.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]