(Baothanhhoa.vn) - Trước tình hình thiên tai tại các tỉnh Miền Trung, nhiều doanh nghiệp trong Hội Doanh nghiệp thị xã Nghi Sơn đã và đang có những việc làm nhằm giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều doanh nghiệp ở thị xã Nghi Sơn chia khó với đồng bào Miền Trung

Trước tình hình thiên tai tại các tỉnh Miền Trung, nhiều doanh nghiệp trong Hội Doanh nghiệp thị xã Nghi Sơn đã và đang có những việc làm nhằm giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Nhiều doanh nghiệp ở thị xã Nghi Sơn chia khó với đồng bào Miền Trung

Ông Nguyễn Ngọc Doan - Phó Giám đốc Công ty TTNHH Dịch vụ & Thương Mai xây dựng Xuân Thành cho biết, Công ty ủng hộ 10 triệu đồng, đồng thời tổ chức chương trình “Tô phở từ thiện” trong thời gian từ ngày 23 đến 27 - 10 - 2020, số tiền quyên góp được từ chương trình sẽ được Công ty ủng hộ đến người dân Miền Trung.

Sau một thời gian phát động, đến ngày 25 - 10 - 2020 Hội doanh nghiệp thị xã Nghi Sơn đã tiếp nhận được 510 triệu đồng của các doanh nghiệp, doanh nhân tham gia ủng hộ cùng nhiều nhu yếu phẩm phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày.

Tiêu biểu trong số đó là Công ty TNHH Trúc Lâm ủng hộ 30 triệu đồng, Công ty TTNHH Xây dựng, giao thông thủy lợi Giang Sơn ủng hộ 20 triệu đồng, Công ty TNHH Hiền Huy ủng hộ 20 triệu đồng, Công ty TNHH Kiên Chung ủng hộ 20 triệu đồng, Công ty TNHH Đức Toàn 20 triệu đồng...

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]