(Baothanhhoa.vn) - Phát huy truyền thống "Tương thân, tương ái", với mong muốn chia sẻ khó khăn, giúp người nghèo đón Tết cổ truyền ấm áp, nghĩa tình, ngày 20-1, Công đòan cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội- Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHCSXH Thanh Hóa) đã đến thăm và tặng quà Tết hộ nghèo và hộ gia đình chính sách tại xã Trung Xuân (Quan Sơn).

Tin liên quan

Đọc nhiều

NHCSXH Thanh Hóa tặng 50 xuất quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách

NHCSXH Thanh Hóa tặng 50 xuất quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách

Đồng chí Trương Thanh Hà, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở NHCSXH Thanh Hóa tặng quà cho hộ nghèo và các gia đình chính sách ở xã Trung Xuân (Quan Sơn).

Phát huy truyền thống "Tương thân, tương ái", với mong muốn chia sẻ khó khăn, giúp người nghèo đón Tết cổ truyền ấm áp, nghĩa tình, ngày 20-1, Công đòan cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội- Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHCSXH Thanh Hóa) đã đến thăm và tặng quà Tết hộ nghèo và hộ gia đình chính sách tại xã Trung Xuân (Quan Sơn).

Theo đó, NHCSXH Thanh Hóa đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, tổng giá trị 25 triệu đồng. Số tiền này do cán bộ, công nhân viên của NHCSXH Thanh Hóa tỉnh tự nguyện đóng góp để gây quỹ thực hiện. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên vào mỗi dịp Tết đến xuân về của NHCSXH Thanh Hóa, là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách và trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng, với xã hội của cán bộ, viên chức và người lao động tại NHCSXH.

Cũng trong dịp này, đoàn đã trao tặng gần 400 bộ quần áo cho các hộ nghèo và gia đình chính sách; Phòng giao dịch NHCSXH huyện Quan Sơn tặng xe đạp cho 1 học sinh nghèo vượt khó, vươn lên trong học tập. Những món quà này, tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên, khích lệ tinh thần to lớn, sẻ chia một phần nào nỗi khó khăn, vất vả đối với các gia đình, qua đó mong họ tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống, nỗ lực sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh hiệu quả.

NHCSXH Thanh Hóa tặng 50 xuất quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách

Phòng giao dịch NHCSXH Quan Sơn tặng xe đạp cho em có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập tốt.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, NHCSXH Thanh Hóa sẽ trao hơn 600 suất quà trị giá hơn 300 triệu đồng cùng gần 1.000 bộ quần áo các loại cho hộ nghèo, và các gia đình chính sách khác tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.

NHCSXH Thanh Hóa tặng 50 xuất quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách

Đại diện NHCSXH Thanh Hóa tặng quần áo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Trung Xuân (Quan Sơn).

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]