(Baothanhhoa.vn) - Tối 21-5, tại trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra chương trình “Ngày hội chung tay xóa bỏ định kiến giới năm 2019”. Hơn 500 sinh viên các trường đại học đã tham gia tích cực vào các hoạt động của ngày hội. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức của mọi người, đặc biệt là giới trẻ về những định kiến giới đang kìm hãm cả nam và nữ trong những khuôn mẫu nhất định.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngày hội chung tay xóa bỏ định kiến giới

Ngày hội chung tay xóa bỏ định kiến giới

Đông đảo sinh viên tham gia các hoạt động của ngày hội.

Tối 21-5, tại trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra chương trình “Ngày hội chung tay xóa bỏ định kiến giới năm 2019”. Hơn 500 sinh viên các trường đại học đã tham gia tích cực vào các hoạt động của ngày hội. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức của mọi người, đặc biệt là giới trẻ về những định kiến giới đang kìm hãm cả nam và nữ trong những khuôn mẫu nhất định.

Tại ngày hội, đông đảo sinh viên được xem một số phóng sự về thực trạng bình đẳng giới; tham gia tọa đàm phương pháp học tập, làm việc dành cho nữ đoàn viên, nữ thanh niên khi tham gia các hội thảo, chương trình đào tạo, giao lưu, học tập kinh nghiệm trong và ngoài nước; xóa bỏ định kiến phân biệt giới tính trong tuyển dụng việc làm; tập huấn trang bị kỹ năng tiền hôn nhân, giáo dục giới tính, xây dựng gia đình hạnh phúc cho đoàn viên thanh niên.

Được biết, đây là chương trình được tổ chức trong khuôn khổ chiến dịch HowAbnormal – “Bình thường hay Bất thường” do UNDP (chương trình phát triển Liên Hợp Quốc) tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của mọi người, đặc biệt là giới trẻ, về những định kiến giới để chung tay xóa bỏ phân biệt đối xử về giới, xây dựng một xã hội bình đẳng cho nam và nữ trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội và gia đình, hướng tới một xã hội hiện đại, phát triển, nhân văn, hội nhập.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]