(Baothanhhoa.vn) - Để tổ chức tiệc mừng nhà mới, từ ngày 14 đến 15-4, một gia đình ở khu 6 Thị trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân đã dựng rạp lấn chiếm hơn nửa lòng đường tại quốc lộ 47, khiến giao thông ở đây ùn tắc. Nhiều người dân qua lại đây khá bất bình về sự việc trên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngang nhiên dựng rạp chắn ngang đường

Để tổ chức tiệc mừng nhà mới, từ ngày 14 đến 15-4, một gia đình ở khu 6 Thị trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân đã dựng rạp lấn chiếm hơn nửa lòng đường tại quốc lộ 47, khiến giao thông ở đây ùn tắc. Nhiều người dân qua lại đây khá bất bình về sự việc trên.

Ngang nhiên dựng rạp chắn ngang đường

Trong khi đó, Nhà máy đường Lam Sơn hiện đang trong vụ ép nên lượng xe chở mía qua lại rất đông. Các phương tiện qua lại đoạn đường này đều phải đi ngược chiều, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông.

Ngang nhiên dựng rạp chắn ngang đường

Hành vi vi phạm pháp luật, gây cản trở giao thông và tạo ra nguy cơ TNGT lớn này cần được xử lý nghiêm theo các quy định hiện hành.

Theo điều 203, Bộ luật Hình sự đã nêu rõ, việc đặt trái phép chướng ngại vật gây cản trở giao thông đường bộ; lấn chiếm, chiếm dụng vỉa hè, lòng đường; lấn chiếm hành lang bảo vệ đường bộ... là một trong những hành vi cản trở giao thông đường bộ. Nếu những hành vi này gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ, tài sản của người khác, thì bị phạt tiền từ 5-30 triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ 3-36 tháng.

Quang Khải


Quang Khải

Từ khóa: Đường phố

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]