(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2018), chiều 26-7, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội - Chi nhánh Thanh Hóa (NHCSXH Thanh Hóa) đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Vĩnh Khang (Vĩnh Lộc).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngân hàng Chính sách xã hội tặng 40 suất quà cho các gia đình chính sách xã Vĩnh Khang

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2018), chiều 26-7, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội - Chi nhánh Thanh Hóa (NHCSXH Thanh Hóa) đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Vĩnh Khang (Vĩnh Lộc).

Đại diện lãnh đạo NHCSXH Thanh Hóa tặng quà cho các đối tượng thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Vĩnh Khang.

Đại diện lãnh đạo NHCSXH Thanh Hóa đã đến thăm gia đình thương binh 4/4 Trần Hữu Đường ở thôn 7 và mẹ liệt sỹ Mai Thị Sớn tại thôn 2, xã Vĩnh Khang. Tại các gia đình đến thăm, đại diện lãnh đạo NHCSXH Thanh Hóa đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh đóng góp cho đấu tranh giành độc lập cho đất nước của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Nhân dịp này, NHCSXH Thanh Hóa đã trao 40 suất quà với tổng số tiền và quà trị giá hơn 40 triệu đồng cho các đối tượng thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Vĩnh Khang. Việc tổ chức đi thăm và tặng quà trong dịp này nhằm thể hiện tình cảm, sự tri ân sâu sắc của cán bộ, công chức, viên chức NHCSXH Thanh Hóa đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, các Mẹ Việt Nam anh hùng đã có nhiều đóng góp, hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng quê hương, đất nước. Cùng với đó, Phòng giao dịch NHCSXH các huyện cũng đã trao hơn 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các đối tượng thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn toàn tỉnh

Được biết, hiện NHCSXH Thanh Hóa đang nhận phụng dưỡng suốt đời 3 Mẹ Việt Nam Anh hùng với số tiền phụng dưỡng 1,5 triệu đồng/mẹ/tháng.


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]