(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Chương trình số 1464/CTr-TLĐ của Tổng LĐLĐ Việt Nam về việc “Nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp của đoàn viên và người lao động”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp cho đoàn viên và người lao động

Thực hiện Chương trình số 1464/CTr-TLĐ của Tổng LĐLĐ Việt Nam về việc “Nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp của đoàn viên và người lao động”.

Thời gian qua, LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành, công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nghị quyết của công đoàn về nâng cao trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp cho công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Phổ biến, động viên, khuyến khích CNVCLĐ nâng cao ý thức, trách nhiệm hơn trong học tập, coi trọng việc tự học, tự bồi dưỡng, tham gia đầy đủ các lớp tập huấn, bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, coi học tập là điều kiện tiên quyết để có việc làm, học để nâng cao năng suất lao động, nâng cao thu nhập và đời sống.

Theo báo cáo của các cấp công đoàn, từ năm 2013 đến nay, có 68,62% CNVCLĐ được học tập nâng cao trình độ học vấn; 80,97% CNVCLĐ nâng cao kỹ năng nghề nghiệp; 56,45% CNVCLĐ thi tay nghề thợ giỏi... Chương trình nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp của đoàn viên và người lao động đã tạo sự chuyển biến tích cực của các cơ quan, các cấp công đoàn, người sử dụng lao động về trách nhiệm của mình trong việc tiếp tục tổ chức tốt phong trào học tập, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp để đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động.


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]