(Baothanhhoa.vn) - Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, bình quân mỗi năm huyện Thọ Xuân đưa được trên 400 lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài, là một trong những địa phương được ban chỉ đạo xuất khẩu lao động và chuyên gia tỉnh đánh giá cao.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Năm 2018, huyện Thọ Xuân phấn đấu đưa 500 người đi xuất khẩu lao động

Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, bình quân mỗi năm huyện Thọ Xuân đưa được trên 400 lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài, là một trong những địa phương được ban chỉ đạo xuất khẩu lao động và chuyên gia tỉnh đánh giá cao.

Chỉ tính từ năm 2016 đến 2017 toàn huyện có 1.237 người đi xuất khẩu lao động. Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, năm 2018 huyện Thọ Xuân đặt mục tiêu đưa 500 lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài. Để đạt mục tiêu đề ra, huyện đã xây dựng, ban hành kế hoạch triển khai công tác xuất khẩu; giới thiệu các đơn vị, doanh nghiệp có uy tín, nhiều đơn hàng được Sở Lao động – Thương binh và Xã hội giới thiệu về các xã, thị trấn để tư vấn tuyển chọn lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài. Cùng với đẩy mạnh xuất khẩu lao động, huyện chú trọng tuyên truyền, vận động người lao động bất hợp pháp tại Hàn Quốc về nước để huyện tiếp tục là địa phương được phía Hàn Quốc tiếp nhận lao động sang làm việc.


M.P

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]