(Baothanhhoa.vn) - –Những chuyến hàng cứu trợ được khẩn trương vận chuyển đến với người dân vùng lũ sau khi Quốc lộ 15C lên huyện Mường Lát đã thông tuyến.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mường Lát thoát cảnh cô lập, hàng cứu trợ được vận chuyển đến người dân vùng lũ

–Những chuyến hàng cứu trợ được khẩn trương vận chuyển đến với người dân vùng lũ sau khi Quốc lộ 15C lên huyện Mường Lát đã thông tuyến.

Hàng cứu trợ được vận chuyển đến các địa phương giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Bà Hà Thị Hoa, Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Lát cho biết: Ngay sau khi quốc lộ 15C thông tuyến, UBND huyện đã huy động lực lượng, phương tiện khẩn trương vận chuyển hơn 49,2 tấn gạo, gần 8000 thùng mì tôm và nhu yếu phẩm cần thiết tại trung tâm tiếp nhận hàng cứu trợ xã Trung Lý lên trung tâm huyện và phân phối đi các địa phương giúp người dân bước đầu ổn định cuộc sống.

Tuy nhiên, hiện nay do các điểm sạt lở mới được khắc phục, lòng đường vẫn còn bùn, đất đá hai bên nên các phương tiện giao thông đi lại vẫn còn khó khăn. Tỉnh lộ 521E đi xã Quang Chiểu và Mường Chanh bị sạt lở, xe ô tô chưa thể đi qua được nên lực lượng chức năng phải vận chuyển hàng cứu trợ bằng xe máy hoặc cõng bộ qua các con suối, các điểm sạt lở để đưa đến các bản. Công tác cứu trợ vẫn còn gặp nhiều khó khăn.

Trước đó, do mưa lũ và sạt lở đất khiến huyện Mường Lát bị cô lập nhiều ngày, công tác cứu trợ người dân vùng lũ gặp rất nhiều khó khăn. Mưa lũ cũng khiến hàng trăm ngôi nhà, nhiều tài sản , diện tích hoa màu, vật nuôi của người dân bị cuốn trôi và vùi lấp, ước tính thiệt hại trên 1.000 tỷ đồng.


Linh Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]