(Baothanhhoa.vn) - Nhằm tập trung các hoạt động vận động cộng đồng, doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị, cá nhân ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và chương trình an sinh xã hội, tạo thêm nhiều nguồn lực, nhiều hình thức giúp đỡ của cộng đồng, góp phần chăm lo cho người nghèo cải thiện cuộc sống, đảm bảo an sinh xã hội, Ủy ban MTTQ tỉnh vừa có hướng dẫn thực hiện Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

MTTQ tỉnh triển khai thực hiện Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2018

Nhằm tập trung các hoạt động vận động cộng đồng, doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị, cá nhân ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và chương trình an sinh xã hội, tạo thêm nhiều nguồn lực, nhiều hình thức giúp đỡ của cộng đồng, góp phần chăm lo cho người nghèo cải thiện cuộc sống, đảm bảo an sinh xã hội, Ủy ban MTTQ tỉnh vừa có hướng dẫn thực hiện Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2018.

Theo đó, ban thường trực ủy ban MTTQ các cấp tiếp tục vận động các cơ quan, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, doanh nhân tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” các cấp và chương trình an sinh xã hội. Từng tổ chức thành viên có văn bản chỉ đạo, hướng dẫn trong hệ thống tổ chức mình để phối hợp thực hiện Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” các cấp. MTTQ các cấp trên cơ sở đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động tại địa phương 9 tháng năm 2018, xây dựng kế hoạch, báo cáo xin ý kiến cấp ủy tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tổ chức phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo”, tạo phong trào thi đua trong các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, chiến sĩ, các lực lượng vũ trang, đồng bào các dân tộc, các tôn giáo, các cơ quan, doanh nghiệp tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và chương trình an sinh xã hội giúp đỡ người nghèo bằng nhiều hình thức thiết thực. Phối hợp với phòng lao động – thương binh và xã hội rà soát danh sách hộ nghèo, hộ cận nghèo đảm bảo chính xác, không để xảy ra tình trạng trùng lắp đối tượng.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]