(Baothanhhoa.vn) - Thông qua nguồn hỗ trợ của Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Cựu chiến binh tỉnh, năm 2018 này, MTTQ huyện Thường Xuân có kế hoạch xây dựng 26 nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Trong đó, có 20 nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo; 2 nhà cho hội viên hội cựu chiến binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 4 nhà cho đối tượng người có công.

Tin liên quan

Đọc nhiều

MTTQ huyện Thường Xuân bàn giao 22 nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách

Thông qua nguồn hỗ trợ của Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Cựu chiến binh tỉnh, năm 2018 này, MTTQ huyện Thường Xuân có kế hoạch xây dựng 26 nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Trong đó, có 20 nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo; 2 nhà cho hội viên hội cựu chiến binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 4 nhà cho đối tượng người có công.

Đến đầu tháng 9, MTTQ huyện Thường Xuân đã bàn giao 22 nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo và hội viên hội cựu chiến binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giá trị xây dựng bình quân mỗi ngôi nhà khoảng 80 triệu đồng. Ngoài mức được hỗ trợ, số tiền còn lại các hộ nghèo, gia đình chính sách được chính quyền, tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội các địa phương, anh em trong dòng họ chung tay hỗ trợ, giúp đỡ. Đối với 4 ngôi nhà cho đối tượng người có công, hiện cũng đã xây dựng xong, MTTQ huyện đang hoàn thiện thủ tục để bàn giao cho các hộ dân.


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]